Bảo Anh công khai con hơn 1 tuổi, đang chập chững tập đi?

Thứ ba - 23/04/2024 05:08
Động thái lạ của nữ ca sĩ Bảo Anh đã thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Vào sáng ngày 23/4, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin Bảo Anh chính thức tiết lộ con gái đầu lòng sau hơn một năm giữ kín. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã đăng tải video của một bé gái xinh xắn, với đôi mắt tròn và khuôn mặt đáng yêu, kèm theo dòng trạng thái đầy yêu thương: "Tình yêu của bé nhỏ 13 tháng tuổi đã biết đi rồi".

Bảo Anh công khai con hơn 1 tuổi, đang chập chững tập đi?
Bảo Anh công khai con hơn 1 tuổi, đang chập chững tập đi?

Bảo Anh từng để lộ bụng lớn và đưa ra những gợi ý về việc mang thai một cách không rõ ràng cách đây 13 tháng. Đây là lần đầu tiên Bảo Anh công khai chia sẻ ảnh của em bé, và tuổi của bé cũng tương đương với khoảng thời gian mà cô bị đồn đã sinh con.

Mặc dù đã có động thái chia sẻ, nhưng Bảo Anh nhanh chóng xoá bài đăng đó trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ tò mò. Trước đó, vào thời điểm Tết 2023, cô không đăng ảnh mới mà chỉ chia sẻ những khoảnh khắc gia đình từ những năm trước. Các tin đồn về việc Bảo Anh sinh con đầu lòng xuất hiện trên các diễn đàn showbiz từ thời điểm đó.

Bảo Anh công khai con hơn 1 tuổi, đang chập chững tập đi?

Sau một thời gian im lặng, vào tháng 6/2023, Bảo Anh trở lại với một liveshow hoành tráng. Trong dịp này, cô diện váy dạ hội ôm sát, cho thấy vòng 2 của mình khá khác lạ. Nhiều người trên mạng còn bình luận rằng vóc dáng của Bảo Anh giống như phụ nữ vừa sinh con không lâu.

Trong một sự kiện, khi một khán giả hỏi Bảo Anh có sinh con không, cô đã đáp lại một cách hóm hỉnh: "Nếu bây giờ sinh con, mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh thì có yêu không?" Khán giả đã đồng loạt trả lời "Có", và Bảo Anh tiếp tục: "Vậy thôi, hãy tập trung vào việc yêu thương nhé!"Để giải quyết tình huống một cách nhanh chóng, ca sĩ đã quay lưng và quay trở lại sân khấu để tiếp tục biểu diễn. Đến thời điểm đó, đó là lần duy nhất Bảo Anh phải đối mặt với tin đồn mang thai.

Bảo Anh công khai con hơn 1 tuổi, đang chập chững tập đi?

Vào tháng 2 năm 2023, cả hai đã bị phát hiện có hình ảnh hôn nhau ngọt ngào với vũ công trẻ hơn 7 tuổi. Tuy nhiên, không lâu sau đó, người tình được đồn đại của Bảo Anh đã chọn chế độ độc thân, từ thông tin này, mọi người cho rằng mối quan hệ của họ đã kết thúc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn