Yuri: Nhập vai khám phá nét đẹp thơ mộng trong cõi tiên

Thứ sáu - 05/04/2024 12:33
Yuri là tựa game Indie, cho phép người chơi khám phá khu rừng thần tiên bí ẩn trong cõi mộng của mỗi người.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi casual di chuyển đơn giản
  • Hệ thống hình ảnh thơ mộng, âm thanh bắt tai
  • Tổng kết Yuri

Yuri thuộc dòng game casual nhập vai, được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Fingerlab.

Yuri: Nhập vai khám phá nét đẹp thơ mộng trong cõi tiên

Yuri thu hút người chơi bởi lối kể chuyện song hành với gameplay cực hấp dẫn. Cùng hệ thống đồ họa theo hướng hoạt hình, bối cảnh huyền bí và hệ thống âm thanh bắt tai, thơ mộng. Yuri như một cuộc hành trình dài đem lại cho người chơi những phút giây giải tỏa căng thẳng trong khu rừng thơ mộng.

Lối chơi casual di chuyển đơn giản

Khi tham gia Yuri, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật chính cũng mang tên là Yuri. Khi tỉnh dậy, cậu bé Yuri thấy mình đang lạc vào khu rừng thần tiên, nơi có biết bao bí ẩn đang chờ lấy cậu chinh phục.

Yuri: Nhập vai khám phá nét đẹp thơ mộng trong cõi tiên

Người chơi có thể điều khiển Yuri bằng 2 phím tắt đơn giản bên góc trái màn hình, nhấn bên phải là để Yuri có thể nhảy lên. Trong game, Yuri cưỡi chiếc ván trượt đi phiêu du khu rừng thần tiên trong cõi mộng của mình. Tuy lối chơi hết sức đơn giản, tuy nhiên hành trình đi lại vô cùng khó khăn bởi những bậc địa hình thách thức. Do đó, người chơi cần phải thao tác chính xác, tỉ mỉ để đưa Yuri có thể dễ dàng khám phá toàn bộ khu rừng.

Cùng với lối chơi đơn giản, tựa game là một trong những giải pháp tối ưu cho những game thủ trải qua một ngày làm việc, học tập mệt mỏi và tìm những tựa game để thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

Hệ thống hình ảnh thơ mộng, âm thanh bắt tai

Với bối cảnh xây dựng không quá cầu kì, Yuri gây ấn tượng cho người dùng từ những hình ảnh thơ mộng của khu rừng trong mơ của nhân vật chính.

Xung quanh khu rừng chỉ toàn là những bóng in của các tán cây, các loài côn trùng như bướm, chuồn chuồn, muỗi,… Lấy tone màu chủ đạo trong suốt hành trình game là màu xanh, tạo cảm giác người chơi đang khám phá khu rừng trong một đêm sáng trăng tuyệt đẹp.

Yuri: Nhập vai khám phá nét đẹp thơ mộng trong cõi tiên

Hơn hết, nhạc nền và các hiệu ứng âm thanh của Yuri làm khá tốt. Khi tham gia cuộc hành trình, tựa game ghi điểm với nhạc nền có âm lượng vừa phải, du dương.

Mỗi khi có các loài động vật, côn trùng di chuyển gần đó thì người chơi lại nghe được tiếng xào xạt rất chân thực. Tựa như đang thật sự khám phá khu rừng ở ngoài đời.

Tổng kết Yuri

Sau khi đã trải nghiệm Yuri, Mọt Game Mobile có một số đánh giá khách quan như sau:

  • Lối chơi casual đơn giản
  • Sở hữu đồ họa 2D bắt mắt, bối cảnh huyền ảo.
  • Âm thanh, nhạc nền du dương
  • Cốt truyện của game độc đáo, tạo cảm giác cuốn hút cho người chơi.
  • Tạo hình nhân vật đơn giản, gần gũi và đáng yêu.

Hiện Yuri đã có mặt tại trên nền tải IOS. Lưu ý, đây là tựa game có tính phí, nhưng Mọt Game chắc chắn nó hoàn toàn xứng đáng với mức giá mà bạn bỏ ra. Hãy cùng tải game để có được trải nghiệm phiêu lưu cùng với Yuri nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn