Warframe Mobile sẽ sớm bắt đầu bản thử nghiệm

Thứ sáu - 05/04/2024 14:08
Ngày ra mắt của tựa game Warframe Mobile đang đến gần, với một vài tiết lộ về các tính năng đang được phát triển.
Mục lục

Phụ Lục

  • Warframe Mobile vẫn đang được phát triển
  • Tại sao Warframe Mobile lại mất quá nhiều thời gian phát triển?

Lần đầu tiên những tiết lộ về tựa game bắn súng nhiều người chơi "Warframe" sẽ xuất hiện trên nền tảng di động là vào năm ngoái. Tuy nhiên, kể từ đó tin tức Warframe Mobile cũng không còn xuất hiện nữa... cho đến hôm nay!

Sau gần một năm im hơi lặng tiếng, cuối cùng nhà phát triển Digital Extremes cũng xác nhận rằng quá trình phát triển Warframe trên di động vẫn đang được diễn ra, nhưng lại đang gặp nhiều trở ngại.

Warframe Mobile vẫn đang được phát triển

Warframe Mobile vẫn đang được phát triển

Trong một bài đăng trên Twitter, Digital Extremes đã cố gắng xoa dịu những lo lắng của người hâm mộ về Warframe Mobile. Họ nói rằng phiên bản chuyển đổi này vẫn đang được phát triển và nhiều thông tin hơn sẽ được công bố trong sự kiện TennoCon vào ngày 1 tháng 8 năm 2022.

Tại sao Warframe Mobile lại mất quá nhiều thời gian phát triển?

tin tức Warframe Mobile

Theo như nhiều nguồn tin, phiên bản Warframe trên mobile bị chậm là có lý do. Một trong số đó là việc nhà phát triển đang nghiên cứu và phát triển bổ sung cho tựa game một tính năng đặc biệt - cross play (chơi chéo).

Warframe Mobile delay

Hiện tại, phiên bản Warframe dành cho hệ máy Console và PC không đồng đều nhau. Phiên bản PC luôn đi trước console và do đó các nền tảng không thể chơi cùng nhau. Tuy nhiên, điều đó sẽ sớm thay đổi.

Có thể trước hoặc cùng lúc phát hành trên thiết bị di động, Warframe sẽ có luôn tính năng cross play. Điều này có nghĩa là cho dù bạn đang chơi ở thiết bị nào như Console, PC hay điện thoại đều nhận được chung một bản cập nhật.

phiên bản Warframe

Trước đó, ngoài Fortnite và Genshin Impact, hầu hết các tựa game nhiều người chơi được đưa lên Mobile đều không thể chơi chung được với nhau trên các thiết bị khác nhau. Với việc tính năng cross play sẽ xuất hiện thêm trong Warframe cho thấy điều này đang ngày càng được phổ biến hơn.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về tựa game Warframe Mobile. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn