Võ Lâm Minh Chủ 2022: Đại địa chấn, nhiều cao thủ “gục ngã” đầy bất ngờ

Thứ sáu - 05/04/2024 06:55
Sự thất bại của những cái tên sừng sỏ như ÔngBàGiàBạn, CậuHaiBaGai,Huy_Nguyễn,... thuộc Siêu Cấp, GH_ThưYangHồ, -HoàngLãoTà-, Huy_Taxi ở Cao Cấp khiến game thủ không khỏi bất ngờ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Siêu Cấp - Ngược dòng ngoạn mục
  • Cao Cấp - Những môn phái mới đáng gờm

Vòng Chung Kết Võ Lâm Minh Chủ 2022 của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã chính thức khởi tranh vào 2 ngày 5/11 và 6/11 vừa qua. Hàng loạt trận đấu mãn nhãn diễn ra trước sự chứng kiến của rất đông game thủ, đem đến sự sôi động và cuồng nhiệt trong suốt 2 ngày cuối tuần.

Đúng như dự đoán, Vòng Chung Kết Võ Lâm Minh Chủ mùa 2 chứa đựng rất nhiều nhân tố tạo nên bất ngờ. Cả 2 hạng giải Siêu Cấp và Cao Cấp đều chứng kiến những màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục, những pha “gạt giò” đầy bất ngờ; nhiều cao thủ bại trận vô cùng đáng tiếc.

Siêu Cấp - Ngược dòng ngoạn mục

Ngày thi đấu đầu tiên Vòng Chung Kết, hạng giải Siêu Cấp đã chứng kiến rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Ở nhánh Thắng, cặp đấu căng thẳng nhất có lẽ là cuộc chạm trán giữa Huy_Nguyễn (S109, Thiên Vương - top 8 Binh Giáp toàn server) và _Thiên-Tôn_ (S5, Võ Đang, top 1 Binh Giáp toàn server). Cả 2 đã có màn đối chiến vô cùng căng thẳng và quyết liệt. Dẫu thế, bằng khả năng phán đoán của mình, _Thiên-Tôn_ đã nhiều lần né được bộ combo của Huy_Nguyễn, giành chiến thắng với lợi thế gây nhiều sát thương hơn. Huy_Nguyễn rớt xuống nhánh 2. Bên cạnh đó, MuộiMơnMởn (S46, Á quân mùa 1) đã có chiến thắng vô cùng dễ dàng trước Nữ-Nhân (S3);Dương Môn trong tay Hắc-Điểu (S3) cũng không gặp nhiều khó khăn để đả bại Hoa Sơn SuperSaiyan (S79).

Huy_Nguyễn (S109) vs _Thiên-Tôn_ (S5)

MuộiMơnMởn (S46) vs Nữ-Nhân (S3)

Trong khi đó, nhánh 2 của hạng giải Siêu Cấp lại mang đến nhiều bất ngờ với những màn "lật kèo” ấn tượng. Xóm-Nghèo (S26, Thiên Vương) đã có một trận đánh kỹ năng cực căng khi chiến thắng BrianNguyen (S17, Cái bang) trong đường tơ kẽ tóc. --Yu-- (S11, Hoa Sơn) cũng bại trận trước AnhHùng-XạĐiêu (S31, Thiên Nhẫn) dù được đánh giá cao hơn. Tuy thế, cả 2 đều có những màn giao tranh vô cùng đẹp mắt, ganh đua nhau từng cây máu cho tới phút cuối cùng.

Xóm-Nghèo (S26) vs BrianNguyen (S17)

--Yu-- (S11) vs AnhHùng-XạĐiêu(S31)

Lượt đánh ngày 8/11 sẽ quyết định những cái tên tiếp theo tiến vào Tứ kết. Trận đối đầu được mong chờ nhất có lẽ là cuộc chạm trán giữa _Thiên-Tôn_ và ChauVuong. Cả 2 đều có phong độ rất tốt tại giải lần này. Riêng với _Thiên-Tôn_, anh đang thực sự khao khát có được danh hiệu Võ Lâm Minh Chủ cho riêng mình. Bởi ở mùa 1, huyền thoại này không may sẩy chân đầy đáng tiếc.

Cao Cấp - Những môn phái mới đáng gờm

Võ Lâm Minh Chủ mùa 2 diễn ra với rất nhiều sự mới mẻ, điển hình nhất là màn chào sân của hai môn phái mới Dương Môn và Tiêu Dao. Đặc biệt, Thương Vân và Hoa Sơn cũng bắt đầu trở lại đấu trường nhiều hơn so với mùa 1, khi các cao thủ đã có thời gian làm quen với bộ kỹ năng của nhân vật.

Hạng giải này không có quá nhiều bất ngờ, khi lần lượt những cái tên được đánh giá cao như Superman (S157), Như_Quỳnh (S137), Lão-Ka (S115), _--A-Tu-La--_ (S128), HellOU (S153), Nguyễn_Minh_Nhật (S145), ____KhơMú____ (S180), ĐoànĐạiLý (S115), _Rồng_Thần (S132), SK_VuiLaChính (S123) đều có một chiến thắng vô cùng dễ dàng, do điểm chênh về lực chiến cũng như khắc hệ ở một số cặp đấu.

Trận đấu được xem là hay nhất trong ngày thi đấu đầu tiên là cuộc chạm trán giữa One-Hit (S111, Võ Đang) và _ChíPhèo(S123, Thiên Vương). Cả hai nhập cuộc với tâm thế vô cùng thoải mái và phô diễn kỹ năng rất tốt của mình. Thế nhưng, bằng lợi thế về tốc độ và sải tay tầm xa, One-Hit cho thấy sự khó chịu của mình trong các pha làm choáng, cấu rỉa Thiên Vương tới hết bình máu. Với tốc độ chạy cao, _ChíPhèo_ không một lần nào có thể tóm trúng One-Hit, dẫn đến tình thế mèo vờn chuột. Cuối cùng, Võ Đang đã giành chiến thắng.

One-Hit (S111) và _ChíPhèo_ (S123)

Khá thú vị khi trong giải Cao Cấp, chúng ta chứng kiến sự xuất hiện của cả Tiêu Dao Cầm và Tiêu Dao Kiếm. Họ phô diễn bộ kỹ năng “khó chịu” với sát thương cực cao. Tuy nhiên, có lẽ vì thiếu may mắn cộng với việc chưa kịp thích ứng trong các cuộc đối đầu lớn, cả hai người chơi Tiêu Dao đều phải nhận thua trong lượt trận đầu. Theo thể lệ giải đấu, GH-ThưYangHồ (S111) vẫn còn cơ hội “làm lại từ đầu” tại nhánh Thua.

Duy chỉ có Dương Môn Cung Kỵ vẫn đang tiếp tục chứng tỏ thực lực, với bộ kỹ năng cực nhiều sát thương. Chắc chắn, môn phái này sẽ còn gây khó dễ cho các đối thủ khác trong lần chạm trán tiếp theo.

Vòng Chung Kết Võ Lâm Minh Chủ 2022 này đang mang đến bầu không khí vô cùng sôi động, khi luôn có hàng ngàn game thủ theo dõi livestream mỗi ngày. Họ bình luận và cổ vũ rất nhiều cho các tuyển thủ cũng như đưa ra nhiều nhận định chính xác.

Cùng chờ đón những trận đấu kịch tính tiếp theo trong Vòng Chung Kết Võ Lâm Minh Chủ 2022 được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/volamm.zing.vn.

Mọi thông tin mới nhất sẽ được cập nhật tại trang chủ: https://volamm.zing.vn/.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn