Tựa game phiêu lưu co-op siêu “dĩa huông” Bokura đã có sẵn trên Android và iOS

Thứ tư - 03/04/2024 23:34
Sau thời gian dài chờ đợi, game thủ mobile đã có thể trải nghiệm tựa game phiêu lưu giải đố kết hợp cơ chế co-op dành cho 2 người chơi Bokura.
Mục lục

Giờ đây, Bokura đã có mặt trên đa nền tảng gồm: Android, iOS, PC và Nintendo Switch bởi nhà phát hành Kodansha. Tương tự như The Past Within hay Get Together, Bokura được thiết kế với cơ chế dành riêng cho 2 người chơi. Trong đó, game thủ có thể quyết định chọn 1 trong 2 bên và hợp tác cùng partner của mình để bắt hành trình phiêu lưu giải đố.

Game mobile

Dark Dome đưa Escape From The Shadow trở lại đạt 10 điểm “không có nhưng”

Dark Dome chính thức trở lại với Escape From The Shadow tiếp nối những sự kiện đã xảy ra trong Hidden Town sau Another Shadow.

Bokura sở hữu lớp đồ họa quốc dân phong cách pixel-art đáng yêu đi kèm với phần nhạc nền thư giãn tạo cho người chơi một trải nghiệm chilling trong 3 đến 4 giờ chơi. Theo đó, phần lớn thời gian trò chơi sẽ tập trung vào lối chơi đi cảnh pha trộn yếu tố giải đố. Người chơi có thể chọn lựa match partner với server online để đồng hành cùng những người chơi khác nhau trên toàn thế giới trong quá trình trải nghiệm game, hoặc chơi co-op offline trực tiếp với bạn bè của mình.

Bokura (4).jpg

Bên cạnh đó, game thủ phải trò chuyện và cùng bạn đồng hành của mình trong quá trình giải đố bởi sẽ có một số câu hỏi xuất hiện ở một bên còn đáp án cũng như gợi ý giải đố sẽ xuất hiện ở bên người chơi còn lại và ngược lại.

Bokura (5).jpg

Mở đầu game là câu chuyện 2 cậu bé bỏ nhà ra đi, trên đường đi không may gặp một con nai xấu số chết giữa đường khiến chúng ngất xỉu. Tỉnh giấc, thế giới trước mắt hai đứa trẻ biến chuyển đến một thực tại kì lạ nơi mà một người thì chỉ nhìn thấy sinh vật , động vật còn đứa trẻ còn lại thì chỉ nhìn thấy toàn là máy móc. Đây là đâu và câu trả lời thực sự đằng sau tất cả những bí ẩn này là gì? Bạn và người đồng hành sẽ cùng nhau khám phá và giải mã những điều đó!

Bokura (3).jpg
Bokura (7).jpg

Nhìn chung, với phong cách đồ họa pixel-art 2d vô cùng đáng yêu mang tone màu pastel ấm áp của mùa thu, Bokura hứa hẹn sẽ đánh đổ nhiều trái tim của game thủ khi trải nghiệm.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn