Top 10 game mobile sắp ra mắt năm 2023, nhiều "ông lớn" nhập cuộc

Thứ sáu - 05/04/2024 06:17
Biết trước Top 10 game mobile từ hãng lớn sắp ra mắt năm 2023 này để bạn chuẩn bị sẵn sàng tinh thần ngay khi phát hành nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 10 game mobile từ hãng lớn sắp ra mắt năm 2023
  • Rainbow Six Mobile của Ubisoft
  • Call of Duty Mobile Warzone của Activision
  • The Division Resurgence của Ubisoft
  • Honkai Star Rail của miHoYo Limited
  • Assassins Creed Codename Jade của Ubisoft
  • Mortal Kombat Onslaught của NetherRealm Studios
  • Raji An Ancient Epic của Neflix
  • KartRider Drift của Nexon
  • Warcraft Arclight Rumble của Blizzard Entertainment
  • Little Nightmares Mobile của Playdigious

Chúng ta đã chứng kiến sự sụt giảm đáng kể về sự ra mắt của các tựa game mới đến từ những hãng lớn vào năm 2022. Nhưng điều đó không có nghĩa là thị trường trò chơi trên di động đã bắt đầu chững lại. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn đến từ các ông lớn được dự kiến sẽ phát hành vào năm tới.

Ngay dưới đây, sẽ cho bạn biết Top 10 game mobile từ hãng lớn sắp ra mắt năm 2023.

Top 10 game mobile từ hãng lớn sắp ra mắt năm 2023

Thật không may, ngày phát hành trò chơi không đáng tin cậy. Một số cái tên trong danh sách đã có thông tin sẽ ra mắt vào cuối năm 2022, nhưng lại bị trì hoãn đến năm 2023.

Rainbow Six Mobile của Ubisoft

Rainbow Six Mobile là tựa game FPS 5v5 đặt nặng yếu tố chiến thuật. Trong game, bạn sẽ vào vai một trong hai đội, mỗi bên sẽ có những nhiệm vụ cụ thể là đặt bom và chống đặt bom.

Cho đến nay, Rainbow Six Mobile đã trải qua một số đợt thử nghiệm alpha và gần đây đã có phiên bản beta kín cho một số quốc gia.

Trước đó, Ubisoft đã xác nhận thời điểm phát hành cho Android và iOS vào năm 2022. Tuy nhiên, hiện giờ đã gần kề cuối năm mà vẫn chưa có một thông báo mới nào, nhiều khả năng bản phát hành có thể bị dời đến đầu năm sau.

  • Link đăng ký Rainbow Six Mobile

Call of Duty Mobile Warzone của Activision

Thể loại Battle Royale vẫn chưa hề mất đi sự hấp dẫn với sự ra mắt của Call of Duty Mobile Warzone vào năm 2023.

Call of Duty: Warzone Mobile sẽ hỗ trợ tối đa 120 người chơi trong mỗi trận đấu và bản đồ nhiều người chơi yêu thích trên nền tảng PC - Verdansk cũng sẽ có sẵn.

Phần hỗ trợ hay nhất của trò chơi được xác nhận đó là tính năng phát triển chéo, nó được mô tả sẽ đồng bộ hóa với các tựa game khác cùng series Call of Duty, bao gồm cả danh sách bạn bè của bạn.

  • Link đăng ký Call of Duty Mobile Warzone

The Division Resurgence của Ubisoft

The Division Resurgence là một trò chơi sinh tồn bắn súng góc nhìn thứ ba miễn phí trên di động. Nó có cốt truyện khác với các tựa game trước nhưng sẽ diễn ra trong cùng vũ trụ với Tom Clancy's The Division và Tom Clancy's The Division 2.

Trò chơi lấy bối cảnh trong một thế giới mở hoàn toàn chỉ chờ được khám phá bởi người chơi, với một chiến dịch và nhiều các hoạt động có thể tham gia ở chế độ solo lẫn co-op. Ngoài ra còn có một số yếu tố PvP được gọi là Dark Zone sẽ có sẵn khi ra mắt.

Thật không may, không có ngày phát hành chính thức nào được công bố ngoài một khoảng thời gian mơ hồ vào năm 2023.

  • Link đăng ký The Division Resurgence

Honkai Star Rail của miHoYo Limited

Honkai Star Rail là một trò chơi chiến thuật nhập vai sắp ra mắt được phát triển bởi MiHoYo, cùng một studio phát triển đã phát triển trò chơi nhập vai thế giới mở ăn khách có tên Genshin Impact.

Game đóng vai trò là phần thứ tư của sê-ri tiếp tục mở rộng vũ trụ của sê-ri Honkai và hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm kín.

Trò chơi vẫn chưa có ngày phát hành chính thức nhưng dựa vào khoảng thời gian các đợt thử nghiệm cũng như ra mắt trailer, ít nhất chúng ta đang có một vài gợi ý tiềm năng rằng trò chơi sẽ ra mắt vào năm tới, 2023.

  • Link đăng ký Honkai Star Rail

Assassins Creed Codename Jade của Ubisoft

Assassin's Creed Codename Jade là một trò chơi phiêu lưu hành động nhập vai AAA thế giới mở, được tối ưu hóa cảm ứng dành cho đối tượng di động.

Trò chơi cung cấp tính năng tạo nhân vật, cùng với lối chơi Assassin's Creed cổ điển, v.v. Ngoài ra, game cũng đề cập đến các cuộc chiến tranh khốc liệt và những bí ẩn của Trung Quốc cổ đại.

Có thông tin rằng Assassin's Creed Codename Jade đã được sản xuất trong ba năm, nên nó có thể phát hành trước các tựa game trong series Assassin's Creed mới được tiết lộ.

Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi trò chơi sẽ được phát hành vào giữa/cuối năm 2023 cho các thiết bị di động ngay sau khi Assassin's Creed Mirage tung ra thị trường.

  • Link đăng ký Assassins Creed Codename Jade

Mortal Kombat Onslaught của NetherRealm Studios

Được phát triển bởi NetherRealm Studios và dự kiến ​​phát hành vào năm 2023, Mortal Kombat Onslaught được quảng cáo là một game nhập vai sưu tập thẻ bài.

Như được mô tả, Onslaught sẽ mang đến trải nghiệm câu chuyện điện ảnh độc quyền trên thiết bị di động đầu tiên cho nhượng quyền thương mại, trong đó người chơi phải xây dựng một đội chiến binh từ vô số nhân vật trong series game, và giải phóng họ qua các trận chiến thời gian thực với quy mô lớn, nhằm ngăn chặn một mối đe dọa nguy hiểm đang tàn phá khắp vùng đất.

  • Link đăng ký Mortal Kombat Onslaught

Raji An Ancient Epic của Neflix

Trong Netflix Geeked Week, công ty đã thông báo rằng Raji An Ancient Epic sẽ đến với Netflix Games, một nền tảng trò chơi di động dành cho những người đăng ký Netflix.

Raji: An Ancient Epic là game nhập vai phiêu lưu góc nhìn từ trên xuống kể câu chuyện về cuộc chiến giữa quỷ và thần tại Ấn Độ cổ đại.

Bạn sẽ vào vai một cô gái trẻ tên Raji. Nhiệm vụ của cô không chỉ là tiêu diệt những con quỷ thần thoại khỏi thế giới ngầm mà còn phải cứu em trai mình là Gola.

Netflix cũng đã chia sẻ rằng tựa game sẽ ra mắt vào cuối năm nay và chúng mình hy vọng nó phát hành chậm nhất đầu năm sau, 2023.

  • Link đăng ký Raji An Ancient Epic

KartRider Drift của Nexon

Kartrider: Drift là một trò chơi đua xe hành động kết hợp trực tuyến sử dụng đồ họa Unreal Engine 4 của Nexon.

Đối với những người có thể không quen thuộc với trò chơi, Crazyracing Kartrider là một tựa game thành công lớn ở thị trường Hàn Quốc, là một phần của nhượng quyền thương mại của Crazy Arcade.

Hầu hết các tựa game đua xe thường không cung cấp đa nền tảng trên toàn cầu, vì thế Kartrider: Drift sẽ rất thú vị để xem liệu điều này có ảnh hưởng gì đến tính công bằng trong cạnh tranh.

Như thông báo từ phía nhà phát triển, KartRider Drift sẽ được ra mắt vào 1/2023.

  • Link đăng ký KartRider Drift

Warcraft Arclight Rumble của Blizzard Entertainment

Nếu bạn đã từng chơi Clash Royale thì bạn sẽ cảm thấy Warcraft Arclight Rumble có cơ chế chơi rất quen thuộc. Tựa game thuộc thể loại chiến thuật, về cơ bản, bạn đang thu thập, xây dựng và tăng sức mạnh cho đội quân Warcraft Minis để phòng thủ tháp.

Đặc biệt, game tập trung mạnh vào nội dung phần chơi đơn, nên sẽ loại bỏ bất kỳ hình thức chơi game mang tính cạnh tranh nào. Tuy nhiên, không vì thế mà game mất đi sự hấp dẫn, người chơi sẽ phải đối mặt với các thử thách kiểm tra trí thông minh và sức mạnh quân đội ngay khi tiến bộ qua các giai đoạn.

Cho đến nay, trò chơi đã trải qua một số thử nghiệm beta và hiện đang mở để đăng ký trước. Vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng Blizzard đang cố gắng để cho ra mắt nó vào cuối năm 2022 và chậm nhất đầu năm sau.

  • Link đăng ký Warcraft Arclight Rumble

Little Nightmares Mobile của Playdigious

Vào giữa năm nay, chúng ta đã nhận được một thông tin bất ngờ rằng trò chơi phiêu lưu kinh dị giải đố nổi tiếng "Little Nightmares" đang đến với di động.

Little Nightmares đã giành giải trò chơi Indie hay nhất năm 2016 tại Gamescom và các phần tiếp theo cũng được giới game thủ đón nhận nồng nhiệt "Little Nightmares II" vài năm sau đó.

Trò chơi được dự kiến phát hành vào cuối năm nay 2022 và chúng mình hy vọng sự ra mắt chậm nhất là đầu năm sau.

  • Link đăng ký

Đó là tất cả những thông tin về Top 10 game mobile từ hãng lớn sắp ra mắt năm 2023. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn