Thiên Hạ Anh Hùng 3Q chính thức ra mắt, tặng ngay 100,000 KNB, Free VIP 9

Thứ sáu - 05/04/2024 06:55
Thiên Hạ Anh Hùng 3Q đã chính thức trình làng vào 10h 8/11, với hàng loạt sự kiện hấp dẫn đã sẵn sàng bùng nổ!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan về Thiên Hạ Anh Hùng 3Q
  • Vô vàn sự kiện cực hấp dẫn dành riêng cho các game thủ

Thương hiệu “game Việt dành cho người Việt” chính thức gọi tên Thiên Hạ Anh Hùng - 3Q, một tựa game thể loại đấu tướng chiến thuật chủ đề Tam Quốc đầy mới lạ. Sản phẩm được NextGen Studio phát triển và Migame phát hành từ ủy quyền của ACE game corporation.

Thiên Hạ Anh Hùng - 3Q

Sức hút của siêu phẩm này không chỉ nhờ việc thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật, mà còn là nhờ hệ thống tính năng độc đáo, cùng cơ chế gameplay đặc sắc khiến cho người chơi không thể trải nghiệm ngay.

Tổng quan về Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q mang lối chơi chiến thuật, đòi hỏi người chơi phải cân não rất nhiều trong việc triển khai và sắp xếp đội hình tham chiến. Mỗi trận đấu sẽ có tối đa 6 anh hùng cùng xuất trận. Đặc biệt, trò chơi còn đưa ra hơn 15 công năng bồi dưỡng và mạnh hóa nhân vật để bạn không ngừng gia tăng sức mạnh tổng thể của đội hình.

Trong game, bạn sẽ “tá hỏa bật ngửa” với dàn tướng Tam Quốc cực khủng, đông đảo với nhiều nhân vật lẫy lừng như Quan Vũ, Lữ Bố, Triệu Vân, Gia Cát Lượng,...Với thiết kế đồ họa chibi dễ thương, sản phẩm tạo nên nhiều cảm tình cho người chơi, mang đến sự thư giãn nhẹ nhàng, giải trí.

Thiên Hạ Anh Hùng - 3Q

Game đồng thời hỗ trợ tính năng AFK rảnh tay cả khi trực tuyến và ngoại tuyến, giúp người chơi tự động thu thập tài nguyên khi offline, cũng như tối ưu hóa lợi ích khi online có thể đa nhiệm thao tác tính năng khác.

Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng tiến cấp, liên kết hàng trăm vị tướng với nhau khiến trận hình trong game thiên biến vạn hóa cực kỳ lôi cuốn. Đặc biệt, mỗi một nước đi đều có những tướng khắc chế riêng, buộc người chơi phải luân phiên thay đổi.

Vô vàn sự kiện cực hấp dẫn dành riêng cho các game thủ

Trước thềm ra mắt sản phẩm, nhà phát hành đã có những động thái chiều lòng “sương sương” các game thủ với loạt sự kiện thú vị như:

  • Mời bạn vào group nhận ngay bộ quà cực hot gồm: mảnh Đại Kiều*30, KNB*200, Tinh Lực Đan*2, Đá Mệnh Tinh*200 thông qua các bước vô cùng đơn giản.
  • Chia sẻ thông tin Thiên Hạ Anh Hùng 3Q nhận ngay tướng Đại Kiều cực xịn bằng cách:

Vote app 5 sao nhận ngay tướng xịn cùng phần quà gồm: Mảnh Đại Kiều*30, Bạc*100000, Thể Lực Đan*2, Đá EXP-Thấp*20 bằng cách:

  • Bước 1: Like & chia sẻ bài viết trên fanpage của tựa game ở chế độ công khai.
  • Bước 2: Tải game tại: https://thienha3q.vn/
  • Bước 3: Vote app 5 sao trên google play hoặc app store và chụp hình lại.
  • Bước 4: Cmt ảnh đã vote app vào bài viết này với cú pháp "vote app 5 sao" và tag 2 người bạn vào.

Thiên Hạ Anh Hùng - 3Q

Không những thế, ngay vào ngày ra mắt, game thủ sẽ còn nhận được những phần quà khủng hơn thế với những sự kiện khác như:

  • Chỉ cần đăng nhập mỗi ngày nhận ngay VIP 9 cùng với những đặc quyền cùng với 100,000 KNB dư dả trong việc xây dựng đội hình.
  • Ngay từ lần đầu đăng nhập và online 60 phút, các Quân Vương đã có thể nhận ngay Rương Tướng Cam tự chọn và các đặc quyền của VIP 2 "cực cháy"

Thiên Hạ Anh Hùng - 3Q

Với hơn 2 năm ấp ủ và hoàn thiện đồng nghĩa với việc nhà sản xuất đã đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết vào sản phẩm lần này, hứa hẹn đây sẽ là một tựa game đậm chất Việt nhưng không kém phần lôi cuốn và kích thích người chơi trải nghiệm.

Thiên Hạ Anh Hùng - 3Q

Còn chờ gì mà không sẵn sàng chào đón, ủng hộ một tựa game mang dấu ấn Việt bằng cách tải game ngay nào:

Trang chủ và tải game: http://thienha3q.vn

Fanpage Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Group cộng đồng Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn