Spiritfarer đặt chân lên Mobile thông qua Netflix

Thứ sáu - 05/04/2024 11:52
Spiritfarer là tựa game gặt hái được rất nhiều thành công trên mảng di động. Cốt truyện mang đậm tình người, đồ họa nghệ thuật, gameplay cuốn hút là những điểm sáng nhất của trò chơi. Nay tựa game này đã có mặt trên Mobile, một tin không thể nào vui hơn đối với các fan của trò chơi này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự kiện ra mắt
  • Nhà phát hành dự kiến

Spiritfarer chính thức đặt chân lên Android & iOS thông qua dịch vụ Netflix Game. Đây sẽ là một tin vui cho các bạn yêu thích những tựa game có cốt truyện hay và giàu ảm xúc. Mọt đã từng đề cập đến tựa game này các bạn có thể bấm vào đây để xem nhé.

Tựa game đình đám trên PC nay đã có bản dành cho di động
Tựa game đình đám trên PC nay đã có bản dành cho di động

Sự kiện ra mắt

Trong khuôn khổ của sự kiện Swiper: Mobile Game Showcase diễn ra vào tháng trước, Netflix đã ra mắt Lucky Luna trong công cuộc "tấn công" thị trường game mobile của mình và nhá hàng trước nhiều cái tên sẽ xuất hiện trong dịch vụ Netflix Game đầy tham vọng của hãng trong thời gian tới. Nổi bật nhất nhì phải kể đến Spiritfarer của Thunder Lotus - 1 tựa game indie thuộc thể loại mô phỏng/phiêu lưu đã làm lay động biết bao trái tim của game thủ kể từ khi phát hành trên PC/ Console bởi cốt truyện nặng cảm xúc của mình.

Cốt truyện giàu cảm xúc
Cốt truyện giàu cảm xúc

Nhà phát hành dự kiến

Playdigious - nhà phát hành đang nắm giữ quyền thương mại phiên bản mobile của nhiều kiệt tác như Dead Cells, Evoland và Streets of Rage 4 cũng chính là cái tên mà Thunder Lotus và Netflix đã bắt tay để phát triển phiên bản mobile của Spiritfarer. Với hơn 16 giờ chơi trải dài xuyên suốt quá trình trải nghiệm, 1 câu chuyện đẹp, phong cách đồ họa vẽ tay rất nghệ, những bản soundtrack đi vào lòng người cùng gameplay cuốn hút, Spiritfarer hứa hẹn sẽ trở thành 1 trong những tựa game mobile HAY NHẤT NĂM 2022 này bên cạnh The Past Within, When The Past Was Around, Little Nightmares hay Unreal Life.

Đồ họa mang đậm chất nghệ thuật
Đồ họa mang đậm chất nghệ thuật

Ở thời điểm hiện tại, game đã có mặt trên AppStore và Google Play Store cho Android và iOS. Bạn có thể tải về miễn phí. Thế nhưng để chơi, Spiritfarer yêu cầu có tài khoản Netflix Premium.

Cảm ơn các bạn đã giành thời gian để xem bảng tin nhanh này. vẫn còn các nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức thú vị về thị trường Game Mobile nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn