Rise Of Demons: Đỉnh cao game bắn súng quyết chiến với Quỷ

Thứ sáu - 05/04/2024 16:17
Rise Of Demons là game hành động nhập vai bắn súng FPS do Ayush Chaudhary phát hành, đã có bản thử nghiệm trên iOS và Android.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Điểm đặc biệt của Rise Of Demons
  • Đồ họa

Rise Of Demons là một tựa game thuộc thể loại bắn súng FPS từ góc nhìn thứ nhất. Nếu đã chơi thử dòng DOOM trên PC, bạn sẽ khá quen thuộc với game này.

Ngay từ khi bắt đầu game, bạn sẽ cảm nhận được sự dồn dập, hồi hộp quen thuộc. Với tiết tấu nhanh, hồi hộp, vừa chạy vừa bắn linh động chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn.

Gameplay

Như các game cùng thể loại, người chơi vẫn sẽ thực hiện thao tác quen thuộc chạy và bắn. Bạn cần vượt qua càng nhiều màn chơi càng tốt.

Hoàn thành mỗi màn, người chơi sẽ thu thập được EXP, điểm kỹ năng, lõi năng lượng,... để thăng cấp, gia tăng sức mạnh, nâng cấp vũ khí. Bạn cũng có thể nhận được vũ khí mới khi hoàn thành số màn chơi nhất định.

Trong những trận có nhiều loại vũ khí, bạn có thể lựa chọn tự do, chuyển đổi linh hoạt giữa các loại để tiêu diệt được hết bọn Quỷ.

Game cũng đa dạng về chủng loại quỷ, từ Zombies cho đến những con Quỷ khổng lồ độc nhất vô nhị. Số lượng quỷ sẽ tăng dần khi bạn đi qua từng màn chơi. Đôi lúc sẽ là một "bầy" Zombies, đôi lúc sẽ là một con quỷ trùm cực mạnh.

Bạn cần phải xác định được sức mạnh riêng của từng loài quỷ để có thể chọn được vũ khí và kỹ năng phù hợp. Đặc biệt, khả năng di chuyển, ngắm bắn chính xác, thuần thục sẽ giúp bạn sống sót.

Điểm đặc biệt của Rise Of Demons

Game có lồng ghép yếu tố Roguelike một cách khéo léo để tránh nhàm chán như thể loại game bắn súng thông thường. Nhịp độ và tình huống trong game diễn ra bất ngờ, khó đoán, thách thức kỹ năng của người chơi.

Kỹ năng phong phú để người chơi học: nhảy trên không, cú đấm tăng sát thương, ném cầu lửa, áo giáp kiên cố,...

Đồ họa

Rise Of Demons sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, chân thực, đa dạng bối cảnh. Mỗi màn chơi sẽ đưa người chơi khám phá và chiến đấu các bản đồ khác nhau như hầm ngục, núi tuyết, lâu đài,...

Nếu yêu thích dòng game bắn súng FPS, hãy tải ngay Rise of Demons nhé.

Bản thử nghiệm trên iOS - Android- Apk

Đón xem những game mới tại Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn