Panilla Saga ra mắt: Bom tấn hay Bom sịt?

Thứ sáu - 05/04/2024 11:25
Cuối tháng 10 tới đây, cả làng game thế giới sẽ chào đón một tân binh mới nổi nhưng được đánh giá rất cao: Panilla Saga. Cùng Mọt tìm hiểu một chút về trò chơi này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hành trình giải cứu thế giới
  • Hệ thống thẻ tướng đa dạng
  • Đồ họa

Vừa qua, theo thông tin Mọt thu thập được, nhà xuất bản Ujoy Games sẽ chính thức ra mắt Panilla Saga trên hệ máy di động. Liệu đây sẽ là bom tấn mới hay sẽ là một quả bom xịt tiếp theo. Cùng Mọt khám phá nhé.

Game RPG Idle mới
Game RPG Idle mới

Hành trình giải cứu thế giới

Giống với các tựa game MMORPG khác, Panilla Saga mang một bối cảnh khá cổ điển. Thế giới Panilla đang yên bình bỗng một ngày, một thế lực hắc ám xuất hiện, chiếm lấy thế giới. Nhiệm vụ của bạn là chiêu mộ, lựa chọn ra 5 chiến binh ưu tú nhất, phù hợp nhất cho từng trận chiến khác nhau.

Hành trình giải cứu thế giới đầy thử thách
Hành trình giải cứu thế giới đầy thử thách

Hệ thống thẻ tướng đa dạng

Như đã nói ở trên, lối chơi chính của Panilla Saga xoay quanh việc bạn sẽ phải kết hợp hoàn hảo một đội hình từ các thẻ tướng mà bạn sở hữu. Do đó, hệ thống nhân vật trong game vô cùng đa dạng, phong phú từ nghề nghiệp, phe phái đến phong cách chiến đấu. Không những thế, bạn còn phải tăng sức mạnh cho nhân vật thông qua nâng cấp sao, mặc trang bị để giúp họ chiến thắng nhiều hơn.

Hệ thống anh hùng đa dạng, phong phú
Hệ thống anh hùng đa dạng, phong phú

Đồ họa

Một điểm sáng của Panilla Saga nằm ở mặt đồ họa. Game được xây dựng trên nền tảng 2D nhẹ nhàng nhưng không kém phần đẹp mắt. Tạo hình nhân vật Chibi góp phần làm cho thế giới trong trò chơi thêm đa dạng sắc màu. Bên cạnh đó, phần môi trường, hiệu ứng, âm thanh trong trò chơi cũng được làm rất tốt. Game thủ sẽ có những trải nghiệm đã nhất về mặt thị giác.

Đồ họa bắt mắt
Đồ họa bắt mắt

Tổng kết lại, Mọt vẫn mong đây là một tựa game sẽ thành công trên trường quốc tế. Nhưng ai biết được ngày mai, đúng chứ? Đó chỉ là ý kiến cá nhân của Mọt về tương lai của Panilla Saga. Còn các bạn, các bạn có ý kiến gì về tựa game này? Bình luận phía dưới cho Mọt biết nhé. Link đăng kí trước Mọt để ở bên dưới nhé. Trên hết, đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Link đăng ký Game

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn