OPM Một Húp Đi Luôn: tựa game thẻ tướng chuẩn One Punch Man trình làng game thủ Việt

Thứ sáu - 05/04/2024 05:37
Mới đây, một dự án game thẻ tướng lấy đề tài về One Punch Man sắp sửa được phát hành tại Việt Nam vào tháng 4 này!
Mục lục

OPM Một Húp Đi Luôn thuộc thể loại thẻ tướng chiến thuật theo lượt lấy cảm hứng từ bộ manga đình đám One Punch Man. Trò chơi dự kiến sẽ phát hành trong tháng 4 này bởi một nhà phát hành Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường game thẻ tướng hiện tại.

Game mobile

Top game nhập vai trên mobile nhất định phải thử một lần trong đời!

Nếu bạn là fan cứng dòng của dòng game nhập vai thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game ngay sau đây!

OPM Một Húp Đi Luôn (3).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ được chiêu mộ dàn nhân vật quen thuộc trong nguyên tác như: Thánh Phồng Saitama, Genos, Vua Biển Sâu,… tạo thành đội hình mạnh mẽ, xuất quân và chiến đấu chống lại kẻ thù, từ đó tìm hiểu thêm nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh các nhân vật mà bạn chọn.

Lối chơi của OPM Một Húp Đi Luôn tương tự như những tựa game thẻ tướng khác nên game thủ có thể dễ dàng thao tác mà không mất nhiều thời gian để làm quen.

OPM Một Húp Đi Luôn (4).jpg

Ngoài việc bồi dưỡng phát triển nhân vật một cách toàn diện, người chơi còn phải căng não trong việc lên chiến thuật, sáng tạo đội hình dựa trên các yếu tố như: vai trò tướng, hệ khắc chế, duyên, trận pháp…

Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu nền đồ họa bắt mắt, tạo hình nhân vật chuẩn nguyên gốc, ngoại trang và hiệu ứng chiến đấu cũng được trau chuốt, chỉn chu đến từng chi tiết mang lại cảm giác chân thực và hoành tráng nhất.

OPM Một Húp Đi Luôn (2).jpg

Ngoài ra, game còn chiêu đãi game thủ với hệ thống tính năng đa dạng với nhiều hoạt động PvE, PvP phong phú giúp người chơi thỏa sức tranh tài, cày cuốc chăm chỉ và nhận về vô vàn phần thưởng tương xứng như: săn boss nhận quà, Nhà tù Smelly Lid Prison, PK liên server,…để xưng bá nơi chiến trường chứng minh mình là kẻ mạnh nhất.

Đặc biệt, OPM Một Húp Đi Luôn còn có chế độ treo máy tích tài nguyên tự động cho những ai bận rộn vẫn có thể lên cấp đều tay, đồ quý đầy ắp nhà mà không sợ bị thua thiệt.

OPM Một Húp Đi Luôn (5).jpg

Nhìn chung, tựa game mang đến cho người chơi một cảm giác quen thuộc nhưng đầy mới lạ bởi sự mới mẻ trong lối chơi, hệ thống tính năng, đồ họa,... đồng thời, lại quen thuộc như đang nhập vai là một nhân vật trong nguyên tác truyện khi trải nghiệm trò chơi vậy. Dự kiến trò chơi sẽ sớm công bố ngày phát hành chính thức, cùng theo dõi thông tin mới nhất ở những bài viết sau nhé!

Fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn