Lộ diện top 5 hãng sản xuất game thành công nhất năm 2023!

Thứ tư - 03/04/2024 23:26
Theo đó, nền tảng Pocket Gamer vừa công bố danh sách 50 nhà làm game di động xuất sắc nhất tại tại hội nghị quốc tế Pocket Gamer Connects vừa qua.

Được biết, Pocket Gamer Connects là chuỗi hội nghị quốc tế hàng đầu dành cho ngành game toàn cầu. Sự kiện tập trung vào việc kết nối game thủ với toàn bộ hệ sinh thái của nhà làm game từ nền tảng mobile, PC và console đến công nghệ XR, AI, blockchain. Trong đó, có hơn 35.000 chuyên gia trong ngành đã tham dự hội nghị này trong 13 năm liên tiếp kể từ năm 2014.

Pocket Gamer Connects (2).jpg

Top 50 Mobile Game Makers 2023 được hé lộ bởi các chuyên gia trong ngành tại PocketGamer.biz đảm bảo minh bạch, công tâm. Đồng thời nhóm chuyên gia cũng tham khảo những bình chọn từ phía người hâm mộ trên toàn thế giới để đi đến kết quả cuối cùng.

Pocket Gamer Connects (5).jpg

Trong đó, 5 studio “thống trị” top 5 bảng xếp hạng chính là HoYoVerse, Tencent, NetEase, Supercell và Activision Blizzard. Được biết, đây cũng là 5 hãng game có nhiều đóng góp với những sản phẩm chất lượng trong năm 2023. Ngoài những cái tên cộm cán ra thì những studio khác cũng đạt được những thành công nhất định và có triển vọng trong năm nay như: Lilith Games, FunPlus, Rovio, Square Enix, Playtika, Roblox, Electronic Arts,...

Pocket Gamer Connects (6).jpg

Nói về quán quân năm nay HoYoVerse, người phát ngôn của Pocket Gamer nhận xét rằng: “miHoYo đã có 12 tháng với nhiều thành tựu đáng tự hào, thách thức nhiều đối thủ mạnh hiện nay”. Thêm nữa, Dave Bradley, COO của Pocket Gamer cũng bày tỏ: “Chúng tôi rất vui trong việc tôn vinh những nhà sản xuất trò chơi di động hàng đầu. Việc vinh danh này dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng trò chơi, mức độ đưa tin của báo chí, tác động đến ngành và tiềm năng trong tương lai”.

Pocket Gamer Connects (4).jpg

Có thể nói ngành công nghiệp trò chơi di động có nhiều thay đổi trong năm nay, các nhà làm game không ngừng nỗ lực và phát triển để đưa những sản phẩm của mình đến tay người dùng.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn