Gunny Origin: Đậm nét hồi ức, Huyền thoại chuyển mình

Thứ sáu - 05/04/2024 16:17
Gunny Origin là game bắn súng tọa độ trên nền tảng Mobile. Sáng 6/4, qua một thời gian dài chạy thử cùng nhiều tình chỉnh đã chính thức ra mắt
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Gunny Origin vẫn nguyên bản
  • Đồ họa 2D “đúng chất”
  • Tính cộng đồng của Gunny Origin vẫn “rất chất”
  • Sân chơi vẫn vô cùng đa dạng
  • Đem lên phiên bản mobile sẽ như thế nào

Gunny Origin là game bắn súng tọa độ mobile được trực tiếp kế thừa từ huyền thoại Gunny PC. Tựa game đưa người chơi ngược về thời gian từ lúc sơ khai của Gunny, qua đó đem đến rất nhiều hồi ức và trải nghiệm...những lần đầu.

Sáng 6/4, qua một thời gian dài chạy thử cùng nhiều tinh chỉnh, Gunny Origin đã chính thức ra mắt cho cả nền tảng Android và iOS.

Gameplay Gunny Origin vẫn nguyên bản

Trung thành với lối chơi bắn súng tọa độ quen thuộc là điều mà Gunny Origin làm rất tốt. Game vẫn giữ được lối chơi trên màn hình ngang quen thuộc, đơn giản. Bạn chỉ cần chỉnh góc, căn lực và hạ gục đối thủ. Chính điều này làm game có thể tiếp xúc với đại đa số người chơi, không phân biệt già trẻ, lớn nhỏ, gái trai đều có thể làm quen và trải nghiệm một cách tuyệt vời nhất.

Gunny Origin - Sống lại cảm giác gà

Nhưng theo cách nói đơn giản không có nghĩa là game dễ. Chỉ cần sai một lực hay góc cũng đủ khiến trận đấu đi theo chiều hướng hoàn toàn khác. Khi bạn sai sót quá nhiều, đối thủ sẽ khiến bạn phải trả giá đắt. Bạn còn phải quan tâm đến gió, vị trí của các vật cản và góc đứng của mình. Cũng như phiên bản đầu tiên, Gunny đơn giản nhưng không dễ.

Đồ họa 2D “đúng chất”

Đồ họa của Gunny Origin vẫn tôn trọng phong cách truyền thống. Với những nét vẽ 2D mang đậm chất chibi ngộ nghĩnh, chiếm cảm tình của các game thủ yêu thích dòng game Gunny ngày nào. Không chỉ tạo hình nhân vật, mà cả cách thiết kế khung cảnh màn chơi trong game cũng rất tươi sáng, nhẹ nhàng.

Gunny Origin - Sống lại cảm giác gà

Từng gam màu sáng tối trong game được hoàn thiện một cách rõ ràng, thậm chí khi lên phiên bản mobile thì còn tốt hơn. Các bản đồ được thiết kế đa dạng và đầy màu sắc, mang lại cảm giác xưa cũ cho người “từng trải”. Những hiệu ứng hay hoạt cảnh của từng loại súng, khi gây sát thương hay chí mạng đều được làm rất tốt. Những trang bị, set quần áo hiếm cực kì sặc sỡ và bắt mắt, nhất là khi tham gia bản Origin lần này bạn có thể hóa thân thành Đen Vâu cực kì hay ho.

Tính cộng đồng của Gunny Origin vẫn “rất chất”

Gunny là một cái tên có từ rất lâu đời trong nền tảng game online của Việt Nam và có lịch sử phát triển lâu dài. Chính vì lẽ đó nên game có một cộng đồng đông đảo trải dài từ Nam ra Bắc, thậm chí cả ở nước ngoài. Trải qua một hành trình gần 12 năm vẫn có những người trung thành với trò chơi này, vẫn có những Clan tụ họp hàng tháng, đủ biết được Gunny vẫn có sức hút vô cùng lớn.

Gunny Origin - Sống lại cảm giác gà

Điều này càng thể hiện rõ ở Gunny Origin, khi có bản thử nghiệm đã tạo ra một cơn sốt cho cộng đồng game thủ lúc đó. Khi có đăng ký trước con số càng khủng khiếp hơn gần 800.000 lượt đăng ký. Chỉ cần tham gia các trang nhóm bạn sẽ thấy được sự sôi nổi đó, trước h “G” đã có hàng trăm Clan trên chiều dài đất nước tuyển người với những lời chào mời đầy sức hút. Điều này bởi Gunny đã làm rất tốt vấn đề bang hội, tạo nên một cộng đồng thực tế cho người chơi.

Sân chơi vẫn vô cùng đa dạng

Gunny Origin là một sân chơi vô cùng đa dạng. Bên cạnh việc chiến đấu căng thẳng với người chơi khác thời gian thực PvP, bạn hoàn toàn có thể tham gia các phó bản PvE. Từ đây bạn sẽ có thêm kinh nghiệm, cùng với vật phẩm để nâng cấp cho bản thân. Những phó bản của PvE được sắp xếp từ dễ đến khó với rất nhiều thể loại khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. PvP cũng tương tự, những trận đại chiến Guild 4v4 hay vợ chồng chiến sẽ cô cùng hấp dẫn và nảy lửa.

Không chỉ có chiến đấu, bên cạnh những chảo lửa Gunny còn có những nơi giải trí thư giãn khác. Bạn có thể tham gia cộng đồng ở trong khu vực suối nước nóng, cùng chat và tương tác với mọi người đồng thời tăng cả exp cho nhân vật. Hoặc có thể tham gia làm nông với trang trại trong game và chăm sóc thú cưng của mình. Những hoạt động thú vị này sẽ hạ bớt “nhiệt” từ những cuộc chiến căng thẳng. sẵn sàng cho những trận tử chiến tiếp theo.

Đem lên phiên bản mobile sẽ như thế nào

Gunny Origin khi đem lên nền tảng điện thoại chính là một bước mở rộng đối với tựa game đã quá quen thuộc này.

Điều khiển của trò chơi không quá phức tạp dùng trên điện thoại hoàn toàn thoải mái. Thời lượng mỗi game đấu không dài, rất thích hợp để chơi trong lúc giải lao nhanh.

Chính việc xuất hiện Gunny Origin đã một lần nữa kéo sát người chơi và nhà sản xuất hơn, tạo ra một cộng đồng mới những “nguyên bản” của trò chơi huyền thoại này.

Bạn có thể download trò chơi hoàn toàn miễn phí trên Google Play hay App Store cho cả 2 nền tảng. Mọi tin tức sẽ được cập nhật nhanh chóng trên Trang chủ của trò chơi và Trang chủ của .

Tải game: Android - iOS

Trang chủ: https://gunny.zing.vn/gunnyorigin#

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn