Captor Clash chính thức mở bản đăng ký trước trên nền tảng Android

Thứ sáu - 05/04/2024 13:51
Nhà phát triển Studio Trois Private Limited đã mở đăng ký trước cho tựa game mới Captor Clash tại một số khu vực trong đó có Việt Nam.
Mục lục

Phụ Lục

  • Captor Clash mở ra một thế giới kỳ thú ở vũ trụ khác
  • Một số tính năng

Một tựa game nhập vai phiêu lưu mới được Studio Trois Private Limited ra mắt đã gây thương nhớ cho cộng đồng game thủ trong đó có Việt Nam! Studio Trois Private Limited được biết đến là nhà sản xuất của tựa game MOBA 5v5 cổ điển đình đám là Champions Legion, gần đây tiếp tục bắt tay vào phát triển tựa game ARPG mới Captor Clash.

Hiện trò chơi đang được mở truy cập sớm cho một số quốc gia ở khu vực Đông Nam Á, Bắc Mỹ và Mỹ Latinh, bao gồm Mexico, US, Canada, Indonesia, Philippines và Việt Nam! Bắt đầu từ 21 tháng 7, đợt đăng ký trước lần này của Captor Clash sẽ kéo dài hơn 2 tuần, kết thúc vào ngày 7 tháng 8. Hãy cùng tìm hiểu ngay sức hấp dẫn của trò chơi!

Captor Clash mở ra một thế giới kỳ thú ở vũ trụ khác

Captor Clash là một trong những tựa game di động có rất nhiều nét tương đồng với series game Cyber Fighter, đều dựa trên ý tưởng về bối cảnh ngoài không gian trên một hành tinh có sự sống khác ngoài Trái Đất. Ở đó, nhân loại đã đạt được những thành tựu đáng kể trong công cuộc khám phá những tàn tích thời cổ đại. Cùng với đó là những tham vọng đen tối không ngừng nhen nhóm trong cộng đồng loài người, cuối cùng bùng nổ những trận chiến liên miên để tranh giành các di tích, mang lại chiến tranh cho toàn thế giới.

Captor Clash là một trong những tựa game di động có rất nhiều nét tương đồng với series game Cyber Fighter
Captor Clash là một trong những tựa game di động có rất nhiều nét tương đồng với series game Cyber Fighter

Thế giới giờ đây tràn ngập trong sự phản bội, cái ác và bóng đen do chiến tranh gây ra. Trong vai một chiến binh dũng mãnh, người chơi sẽ bắt đầu bước chân trên hành trình diệt trừ những thói xấu, điều ác đang diễn ra trong cuộc sống và từ đây một cuộc phiêu lưu mới bắt đầu. Hãy tìm kiếm cho mình những đồng minh thực sự có thể kề vai sát cánh chiến đấu, cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau bức màn của chiến tranh, tìm lại những ký ức đã bị mất với Captor Clash!

Một số tính năng

Trò chơi bắt đầu bằng một loạt hướng dẫn tân thủ giúp người chơi hiểu hơn về cách di chuyển và cách chiến đấu chống lại kẻ thù, những kỹ năng người chơi có thể sử dụng để chiến thắng một cách nhanh hơn. Đồng thời chương trình cũng thiết lập những con quái nhỏ và giả lập một đối thủ tự động giúp người chơi có thể nhanh chóng áp dụng những kỹ thuật đã được học vào những tình huống chiến đấu cụ thể, từ đó am hiểu cách di chuyển và cách gây sát thương lớn nhất cho kẻ thù.

Giao diện của trò chơi rất cổ điển và đơn giản. Các nút điều khiển chuyển động được đặt ở bên trái trong khi các nút bấm, đánh và kỹ năng đều nằm ở bên phải. Trong một trận chiến của Captor Clash người chơi còn cần lưu ý thời gian tung chiêu bởi mỗi kỹ năng đều có một thời gian chờ khác nhau.

Giao diện của trò chơi rất cổ điển và đơn giản.
Giao diện của trò chơi rất cổ điển và đơn giản.

Trong Captor Clash, người chơi sẽ gặp những sinh vật khác nhau từ những hành tinh khác nhau có liên quan đến cốt truyện của trò chơi. Có những con quái trông khá kỳ lạ và vô hại nhưng lại sở hữu một số ma thuật rất mạnh mẽ, có những con quái lại trông vô cùng đồ sộ cũng không kém phần nguy hiểm. Tuy vậy, trải qua các trận chiến, người chơi cũng sẽ dần dần tích lũy được kinh nghiệm và phần thưởng phong phú, trở nên dần dần mạnh mẽ và đánh bại mọi đối thủ trên con đường chinh phục cái ác của mình.

Một điều thú vị ở Captor Clash là người chơi sẽ được trải nghiệm các trận chiến thời gian thực với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới! Cùng với các giải đấu mang tính cộng đồng cao, người chơi sẽ được tận hưởng những trận chiến thú vị với nhịp độ vô cùng nhanh với nhiều kiểu kỹ năng biến hóa ly kỳ, mở ra một đấu trường vô cùng kích thích.

Sở hữu một nền đồ họa tuyệt đỉnh cùng hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, Captor Clash đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ một người hâm mộ nào yêu thích thể loại game arcade hành động phiêu lưu kỳ thú. Chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại hơn 1.5G RAM cùng hệ thống Android trên 4.4, người chơi đã có thể thỏa sức trải nghiệm tựa game này ở bất cứ địa điểm nào trong ngày.

Captor Clash hiện đang mở bản đăng ký trước đối với các thiết bị Android. Hãy cùng trải nghiệm tựa game hành động đỉnh cao này ngay! Đừng quên bấm theo dõi để cập nhật những tin tức mới nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn