Awaken Legends: IDLE RPG - game mới của Webzen chính thức ra mắt toàn cầu

Thứ sáu - 05/04/2024 11:43
Awaken Legends: IDLE RPG được phát triển bởi Webzen, cũng là cha đẻ của các tựa game lớn như MU và R2. Trò chơi đã chính thức chính thức ra mắt Website giới thiệu trên toàn cầu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt chuyện Awaken Legends
  • Gameplay Awaken Legends
  • Những điểm đáng mong chờ

Theo thông tin được công bố chính thức bởi Webzen, Awaken Legends (hay trước đây còn được gọi là "dự án F") là trò chơi thuộc thể loại Idle RPG. Cũng như nhiều game Idle khác, trò chơi sở hữu lối chơi nhàn rỗi, rảnh tay, không cần quá nhiều thao tác để giúp người chơi tập trung vào đội hình chiến đấu và chiến thuật.

Cốt chuyện Awaken Legends

Trò chơi lấy bối cảnh tại một vùng đất giả tưởng tên là WestLand, nơi này có một nhiều nền văn hóa đa dạng cùng tồn tại. Trò chơi sở hữu hơn 50 nhân vật từ 7 chủng tộc chính gồm: Human, Gifted, Cyborg, Orc, Elf, Nogoth và Brandon. Mỗi chủng tộc trong game đều có những niềm tin, đặc điểm và sức mạnh khác nhau. Sự kiện chính trong game sẽ là những cuộc đối đầu giữa các liên minh với nhau.

Awaken Legends: IDLE RPG - Tựa game của Studio Webzen sắp chính thức ra mắt toàn cầu

Gameplay Awaken Legends

Như đã nói ở trên, Awaken Legends là tựa game Idle RPG, những trò chơi thuộc thể loại này sẽ không lấy quá nhiều thời gian của người chơi. Ngược lại, người chơi sẽ có một trải nghiệm game thoải mái, không cần sử dụng quá nhiều thao tác. Tuy vậy, gamer sẽ cần chiến lược, chiến thuật cụ thể, tập hợp một chiến đội và tham gia vào những cuộc chiến PvP hoặc PvE khác nhau để thu thập vật phẩm như: Summoning Scrolls, Gems and Shards, sau đó sử dụng những phần thưởng này để triệu hồi thêm nhiều thành viên mới và gia tăng sức mạnh đội hình.

Awaken Legends: IDLE RPG - Tựa game của Studio Webzen sắp chính thức ra mắt toàn cầu

Đặc biệt hơn cả, sự chủ động của sản phẩm lần này được nhấn mạnh bởi NSX khi bạn không cần tốn quá nhiều thời gian vào game, ngay cả khi đã AFK nhưng các anh hùng của bạn vẫn chiến đấu và đem về chiến lợi phẩm.

Những điểm đáng mong chờ

  • Các anh hùng trong game sẽ được thiết kế theo phong cách của các tướng thuộc thể loại MOBA, đồ họa và chiêu thức sẽ được đầu tư mạnh không thua kém gì những tựa game tiềm nhiệm khá thành công trước đó.
  • Awaken Legends sẽ có tính năng Bang hội đặc biệt. Tại đây, game thủ có thể tương tác với những người chơi khác, trao đổi vật phẩm, cùng nhau phát triển sức mạnh đội hình.
  • Tựa game còn có một tính năng rất thú vị khác cho phép các gamer thoải mái thử nghiệm chiến thuật và đội hình của mình mà không lo tốn tài nguyên.
  • Sản phẩm này sẽ được được phát hành trên nhiều khu vực như: Châu Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á, Hàn Quốc.

Awaken Legends: IDLE RPG - Tựa game của Studio Webzen sắp chính thức ra mắt toàn cầu

Đó là tất cả những thông tin mà đã thu nhặt được về tựa game Awaken Legends. Tựa game đã có Website giới thiệu chính thức tại đây. Nếu anh em muốn biết thêm nhiều thông tin khác về game, có thể ghé qua Fanpage chính thức của trò chơi tại đây.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game hot hit nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn