Nam streamer Độ Mixi lại lên sóng VTV, lý do khiến mọi người bất ngờ

Thứ ba - 02/04/2024 06:56
Mới đây, nam streamer Độ Mixi xuất hiện trong sản phẩm Nhìn lại 2023 của VTV.

Mới đây, "Nhìn lại 2023" - sản phẩm đặc biệt hòa trộn hình ảnh và nội dung đáng chú ý từ VTV đã chính thức lên sóng. Tại đây, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một cái nhìn toàn cảnh về những sự kiện quan trọng trong năm vừa qua. Không thể không nhận ra những gương mặt đã xuất hiện, đặc biệt là Độ Mixi - người đã gây sốt trên mạng xã hội.

Nam streamer Độ Mixi một lần nữa lại lên sóng VTV vì lý do gì?

Trên sóng VTV lần này, Độ Mixi - ngôi sao streamer nam nổi tiếng đã "góp mặt" trong dự án đặc biệt "Vẽ bản đồ Việt Nam với Hoàng Sa, Trường Sa" trên sự kiện r/place trên diễn đàn Reddit. Lúc đó, cộng đồng fan quốc tế không chỉ tò mò và bất ngờ, mà còn cảm phục trước khả năng sáng tạo của người dân Việt Nam, khi tạo ra một bức ảnh đẹp và lớn như vậy, trong một môi trường cạnh tranh sôi động trên R/Place.

Nam streamer Độ Mixi một lần nữa lại lên sóng VTV vì lý do gì?

Các fan Việt Nam không chờ đợi mà nhanh chóng giải thích rằng, sự thành công của dự án "Vẽ bản đồ Việt Nam với Hoàng Sa, Trường Sa" trên R/Place là kết quả của sự đoàn kết và tình yêu đất nước mạnh mẽ từ cộng đồng mạng trong nước. Đặc biệt, streamer Độ Mixi cùng với hơn 100.000 fan đã không ngừng đồng lòng và "phòng thủ" suốt đêm và sáng hôm sau.

Nam streamer Độ Mixi một lần nữa lại lên sóng VTV vì lý do gì?

Trong "Nhìn lại 2023", khi nhận ra rằng bản thân xuất hiện trong sản phẩm này và cả admin mạng xã hội nhà đài đang theo dõi buổi stream của mình, Độ Mixi không kìm nén được niềm phấn khích và nhanh chóng xin phép được phát sóng ngay tức thì. Anh streamer nam này nói: "Em có được xem video mà anh chị đã cống hiến thì có quá đáng không?". Đồng thời, anh còn cẩn thận chụp lại hình ảnh xác nhận cho phép từ đội ngũ admin.

Nam streamer Độ Mixi một lần nữa lại lên sóng VTV vì lý do gì?

Trước đó, Độ Mixi có vẻ như đã biết rằng người nhà đài sẽ theo dõi buổi phát sóng, anh tự tin khẳng định rằng đã chuẩn bị kỹ càng, không nói tục, thậm chí anh còn tự hào về trang phục lịch sự và phong cách.

Trước đó, đầu năm nay, Độ Mixi đã một lần "đối diện" với admin kênh nhà đài, anh tự hào rằng đã định hướng cộng đồng đi theo hướng tích cực hơn: "Tôi đã làm nhiều việc tốt hơn, xây dựng cộng đồng văn minh và lịch sự hơn... Tôi muốn hướng dẫn mọi người sống tích cực hơn, văn minh hơn, yêu đời hơn. Làm thế nào để mọi người có thêm kiến thức để tránh bị lừa dối" - Độ Mixi tiếp tục thể hiện hình ảnh của một công dân gương mẫu.

Tộc trưởng cũng đã gửi lời nhắn tới VTV24 rằng: "Ngày xưa tôi thường nói tục để câu chuyện trở nên thú vị hơn. Nhưng giờ đây, việc không kể những câu chuyện đó cũng trở nên nhạt nhẽo, nhưng tôi chấp nhận. Tôi nhận ra rằng hành động của mình trong quá khứ là sai. Đôi khi, tôi còn không thể chấp nhận được nhìn lại nó...".

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn