Liên Quân Mobile: Nhận buff lớn từ Garena, Roxie có kỹ năng mới cực bá!

Thứ sáu - 12/04/2024 00:25
Do Roxie quá thua thiệt so với những vị tướng Support hiện tại nên Liên Quân Mobile đã quyết định điều chỉnh sức mạnh cô nàng mạnh mẽ hơn trong bản sắp tới.

Mặc dù có khả năng làm chậm kẻ địch và chiêu cuối có thể kéo kẻ địch trong khoảng thời gian từ 1.5 đến 2.5 giây, Roxie vẫn bị những tướng khác như Grakk, Aya, Alice,... chiếm suất đi đường Rồng. Điều này dễ hiểu vì việc sử dụng Patin Lửa liên tục có thể làm cô nàng mất nhiều mana ở đầu game, còn chiêu cuối Keo Lửa dễ bị phá giải bởi phép bổ trợ hoặc trang bị trợ thủ.

Liên Quân Mobile: Cộng đồng phẫn nộ ra sao sau chuỗi phong độ thất thường của SGP? Liên Quân Mobile: Cộng đồng phẫn nộ ra sao sau chuỗi phong độ thất thường của SGP?
Liên Quân Mobile: Loạt trang phục mới cho dòng skin Moba Day khiến game thủ háo hức Liên Quân Mobile: Loạt trang phục mới cho dòng skin Moba Day khiến game thủ háo hức
Bích Phương tự nhận Bích Phương tự nhận 'vua lì đòn', fan cứng cũng không kéo nổi rank cho chị yêu

Nhược điểm này khiến Roxie thường bị bỏ qua ở các trận rank cao hoặc giải đấu chuyên nghiệp. Nhưng sắp tới, những điều chỉnh sẽ giúp Hỏa Thuật Sư này trở lại vị thế mạnh mẽ như xưa. Cụ thể, thời gian kéo của Keo Lửa sẽ được giảm xuống còn 1.5 giây, nhưng Roxie sẽ không còn bị giải khống chế khi sử dụng Ulti, điều này sẽ là điểm mạnh lớn cho cô nàng trong tương lai.

Liên Quân Mobile: Nhận buff lớn từ Garena, Roxie có khả năng kéo Caesar ra khỏi hang?
  • Thời gian kéo từ 1.5~2.5 giây => 1.5 giây (không ảnh hưởng kháng hiệu ứng)
  • Mới: Trong thời gian kéo, chiêu này không thể giải khống
  • Mới: Mục tiêu đang có miễn khống vẫn có thể bị kéo
  • Điều chỉnh lối chơi từ khống chế sang áp chế

So với những tướng Support khác, khả năng áp chế của Roxie được đánh giá là toàn diện nhất. Trong tương lai, Roxie sẽ trở thành một cơn ác mộng đối với những tướng kém cơ động hoặc cần áp sát như Florentino, Butterfly, Kaine,...

Liên Quân Mobile: Nhận buff lớn từ Garena, Roxie có khả năng kéo Caesar ra khỏi hang?

Những điều chỉnh này sẽ được áp dụng vào ngày 24/04, khi chuyển sang mùa giải tiếp theo và phiên bản mới Beta 45.0. Một điểm đáng chú ý khác là khả năng mới của Roxie có thể kéo cả Caesar, Rồng và thú rừng ra khỏi vị trí cố định giống như kéo tướng địch. Tuy nhiên, hiện tại, khả năng này chỉ đang được thử nghiệm tại MCTN nên chưa chắc sẽ được áp dụng chính thức.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn