Liên Quân Mobile: Cộng đồng game thủ phản ứng ra sao trước cơ chế mới của Garena?

Thứ năm - 11/04/2024 01:06
Mới đây, thông tin về cơ chế mới của Garena đang khiến cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile vô cùng hoang mang.

Giống như hầu hết các tựa game MOBA khác, trong Liên Quân Mobile cũng có cơ chế ghép đội riêng biệt để đảm bảo sự cân bằng và tính cạnh tranh giữa các game thủ. Khi tạo phòng thi đấu đơn hoặc đội, người chơi có thể mời đồng minh với mức chênh lệch 1 bậc hạng, và con số này tăng lên 2 bậc hạng khi tạo phòng thi đấu team 5. Điều này giúp tạo ra sự đồng đều về mặt trình độ để trải nghiệm thi đấu một cách trọn vẹn nhất.

Liên Quân Mobile: Những trang phục nào sẽ ra mắt trong tháng 04 sắp tới? Liên Quân Mobile: Những trang phục nào sẽ ra mắt trong tháng 04 sắp tới?
Liên Quân Mobile: Xem thường game thủ, Garena nhận kết đắng ra sao? Liên Quân Mobile: Xem thường game thủ, Garena nhận kết đắng ra sao?
Hot girl Việt gây bão với màn cosplay Hot girl Việt gây bão với màn cosplay "tâm hồn tràn viền" khiến nhiều anh em mê mẩn
Liên Quân Mobile: Cộng đồng game thủ phản ứng ra sao trước cơ chế mới của Garena?

Tuy nhiên, có khả năng cơ chế này sẽ được thay đổi hoàn toàn trong tương lai. Theo nhiều nguồn tin, đội ngũ phát triển trò chơi đang lên kế hoạch đồng bộ cơ chế ghép đội của Liên Quân Mobile với Vương Giả Vinh Diệu. Điều này có nghĩa là trong tương lai gần, game thủ sẽ không bị giới hạn về mức chênh lệch bậc hạng nữa. Đơn giản, người chơi rank Đồng có thể đấu hạng với người chơi rank Chiến Tướng.

Liên Quân Mobile: Cộng đồng game thủ phản ứng ra sao trước cơ chế mới của Garena?

Nhiều game thủ Liên Quân không hài lòng với thông tin này vì sự thay đổi này có thể ảnh hưởng đến khả năng leo hạng cá nhân. Với những người mới chơi chưa có nhiều kinh nghiệm, việc bị ghép đội với người chơi cấp cao có thể tạo ra khó khăn trong việc giành lợi thế. Ngược lại, chất lượng đấu hạng ở mức rank cao cũng có thể giảm nếu có sự xuất hiện của những người chơi không có kỹ năng.

Liên Quân Mobile: Cộng đồng game thủ phản ứng ra sao trước cơ chế mới của Garena?

Hiện tại, vấn đề này đang được cộng đồng quan tâm và thảo luận trên các diễn đàn. Chi tiết về cơ chế ghép đội mới vẫn chưa được tiết lộ nhiều, và mọi thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật trong tương lai.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn