Tiết lộ về thời gian manga Mashle chuyển thể thành anime truyền hình

Thứ sáu - 05/04/2024 03:59
Theo như dự kiến thì vào giữa năm 2023 này, truyện manga Mashle sẽ được chuyển thể thành bộ anime truyền hình.
Mục lục

Phụ Lục

  • Mashle kể về câu chuyện gì?
  • Tại sao manga Mashle lại được chuyển thể thành anime
  • Thời gian phát hành anime

Theo như dự kiến thì vào năm 2023 này, bộ manga Mashle sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình. Điều này đã làm nên một làn sóng anime mới, khán giả đang mong chờ một bộ anime hấp dẫn mới được công chiếu. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu về thời gian công chiếu của bộ anime này nhé!

Mashle kể về câu chuyện gì?

Bộ manga Mashle do Hajime Koumoto sáng tác, bộ truyện được phát hành lần đầu tiên vào ngày 27 tháng 1 năm 2020 trên nền tạp chí Weekly Shonen Jump. Trải qua thời gian phát hành gần 2 năm, bộ manga đã cho ra mắt 100 chương và được phát hành trong 11 tập truyện. Đến ngày 4 tháng 7 năm 2022, bộ truyện dự định sẽ kết thúc ở tập thứ 12.

Tiết lộ về thời gian manga Mashle chuyển thể thành anime truyền hình

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Mash, một cậu thanh niên sống trong thế giới phép thuật, tuy nhiên anh chàng này lại không sở hữu cho mình một năng lực nào. Tại ngôi trường này, Mash đã cố gắng học tập, cậu sử dụng cơ bắp để làm phép thuật. Cũng chính tại nơi này, anh chàng nhân vật chính đã đụng độ với nhiều thế lực hung ác, xấu xa, cậu không hề biết đến sự tồn tại của chúng.

Tại sao manga Mashle lại được chuyển thể thành anime

Sau sự kết thúc của bộ manga Mashle, khán giả cảm thấy vô cùng tiếc nuối bởi bộ truyện kết thúc khá sớm so với dự kiến của mọi người. Để không là khán giả thất vọng, các thông tin mới về lịch dự kiến phát hành anime Mashle cũng được thông báo.

Tiết lộ về thời gian manga Mashle chuyển thể thành anime truyền hình

Trong Mashle Vol.12, khán giả dường như đã nhìn thấy tấm card quảng cáo về bộ anime, điều này làm cho nhiều người nhận định rằng bộ manga Mashle sẽ được chuyển thể thành anime trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên mọi nội dung chính xác, cụ thể về thông tin này vẫn chưa được trả lời. Vậy chúng ta hãy cùng nhau đón chờ ngày công chiếu của bộ anime này nhé, mong rằng bộ phim sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả?

Thời gian phát hành anime

Theo như dự kiến hiện tại, bộ anime Mashle vẫn chưa có lịch công chiếu cụ thể, nhưng theo dự đoán thì bộ anime này sẽ được phát hành năm 2023 còn thời gian cụ thể vẫn chưa xác định rõ.

Tiết lộ về thời gian manga Mashle chuyển thể thành anime truyền hình

Trong thời gian gần đây, sẽ luôn cập nhật các thông tin mới về ngày phát hành bộ anime này. Vậy nên để không bỏ lỡ mọi thông tin mới và hấp dẫn về ngày công chiếu chính thức của bộ phim thì bạn có thể để lại bình luận ở dưới hoặc theo dõi trên trang thông tin của chúng tớ để theo dõi những cập nhật mới nhé!

Theo dõi để đón đọc những thông tin về game và anime manga mới nhất nhé!

 Tags: Anime, manga, nhan vat, Mashle

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn