Spoiler Record Of Ragnarok 67, 68: 2 tập truyện phát hành cùng lúc, kể về Beelzebub

Thứ sáu - 05/04/2024 00:23
Record Of Ragnarok 67, 68 sẽ một lần nữa đưa chúng ta đến với trận chiến của cặp đôi thứ 8 giữa phe thần và nhân loại.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Record Of Ragnarok chap 66
  • Spoiler Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok 67
  • Spoiler Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok 68
  • Thời gian phát hành chính thức của Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok chapter 67, 68
  • Tổng kết

Record Of Ragnarok 67, 68 sẽ một lần nữa đưa chúng ta đến với trận chiến của cặp đôi thứ 8 giữa phe thần và nhân loại. Tuy nhiên Beelzebub dường như đang có nhiều ưu thế hơn so với đối phương. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến chap mới của manga nhé!

Tóm tắt nội dung Record Of Ragnarok chap 66

Record Of Ragnarok chap 66 dường như chỉ tập trung vào việc giới thiệu cũng như làm cho các fan hâm mộ hiểu rõ hơn về cặp đối đối đầu thứ 8. Trong khi trên sân đấu đang diễn ra, mọi người thi đang được giới thiệu đến cho người xem thì Brunhilde đã đến gặp mặt Nikola Tesla. Mục đích mà Brunhilde đến gặp nhà thiên tài khoa học là muốn ông có thể giúp mình trong trận chiến tiếp theo. Đồng ý với lời đề nghị của Brunhilde, ông đã sáng chế ra một chiếc áo giáp công nghệ cao, nó đã bao phủ hoàn toàn cơ thể của Tesla.

Câu chuyện lại đi sang một diễn biến mới, sau khi được thông báo Hades phe thần đã ra đi. Beelzebub đề nghị được lên sàn đấu trong trận chiến tiếp theo, cũng có nghĩa rằng trận đối đầu của cặp đôi thứ 8 đã được tiết lộ đối thủ và người thi đấu.

Spoiler Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok 67

Như đã dự đoán trước đó, trong chap 67 này, bộ truyện sẽ diễn ra một cuộc đối đầu gay cấn đến từ hai nhân vật Tesla và Beelzebub. Hia nhân vật này đều đang nắm giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong manga. Một bên là nhà khoa học lỗi lạc của nhân loại, bên kia cũng được ví như một vị thần đam mê sáng tạo. Một trận chiến kịch tính được diễn ra, hứa hẹn sẽ mang đến cho người đọc những màn đối đầu với nhiều sắc thái và yếu tố khoa học nhất.

Spoiler Record Of Ragnarok 67, 68: Tập truyện được phát hành cùng lúc kể về Beelzebub
Spoiler Record Of Ragnarok 67, 68: Tập truyện được phát hành cùng lúc kể về Beelzebub

Có thể trong chap 67 này, manga sẽ không có quá nhiều tình tiết, hầu như sẽ chỉ nói về cuộc chiến của hai phe đối đầu. Một trận chiến mang tính khoa học đang chờ đón người đọc ở phía trước. Nhiều thắc mắc dần được hiện ra, trong cặp đôi thứ 8 này, ai sẽ có cơ hội dành chiến thắng cao nhất. Mỗi một nhân vật dành chiến thắng đều sẽ đánh dấu một bước ngoặt riêng. Việc Tesla chiến thắng như chứng minh mạnh mẽ rằng nhân loại có thể vượt qua thần thánh. Còn về việc Beel dành chiến thắng thì không mấy lạ lẫm, nếu nah dành được chiến thắng ở cặp đấu này thì có thể mang lại cho phe thần một tỉ số cân bằng. Cũng có nghĩa rằng một trận quyết chiến cuối cùng có thể sẽ xảy ra.

Spoiler Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok 68

Record Of Ragnarok chapter 68 sẽ kể về một quá khứ hồi tưởng của nhân vật Beelzebub. Kể từ khi còn rất nhỏ, Beelzebub đã trở thành một người hướng nội, ngại giao tiếp với đám đông và mọi thứ bao quanh cậu đều chỉ có một màu đen. Cũng chính vì vậy mà anh chàng này luôn tồn tại với một tâm thế tiêu cực, mọi thứ anh nghĩ đến đều không mấy tốt đẹp. Cuộc sống của anh chàng này chỉ xoay quanh chú ngựa, không giao tiếp thế giới bên ngoài và luôn tự cô lập mình với mọi người xung quanh.

Spoiler Record Of Ragnarok 67, 68: Tập truyện được phát hành cùng lúc kể về Beelzebub

Thế nhưng cho đến khi ba ác quỷ khác xuất hiện phía sau Beel, bao gồm: Lucifer, Azazel và Samael thì cuộc sống của Beelzebub cũng đang dần có những sự thay đổi lớn. Trong một diễn biến khác của truyện, Beelzebub đã xiên một người phụ nữ. Tuy ban đầu anh chàng cảm thấy rất tội lỗi và hết sức đau đớn khi chính bản thân đã ra tay giết hại một mạng người. Thế nhưng thời gian dần trôi, anh cũng đã quên đi quá khứ đó, tiếp tục một con đường mới cho bản thân. Câu chuyện lại chuyển sang một bối cảnh khác khi Beelzebub đang bắt đầu nấu ăn. Trong thời gian này, Beel đã biến Samael thành bánh donut và hóa kiếp luôn Azazel. Điều này diễn ra quá nhanh chóng khiến cho rất nhiều độc giả cảm thấy sửng sốt.

Thời gian phát hành chính thức của Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok chapter 67, 68

Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok chap 67 và 68 sẽ được phát hành ngày 27 tháng 8 năm 2022. Các thông tin liên quan đến lịch công bố cũng như thời gian xuất xưởng của manga chap 67 vẫn đang được cập nhật thường xuyên. Hãy để lại bình luận của bạn ở phía dưới và luôn theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của để không bỏ lỡ mọi nội dung thú vị về các manga mới nhé!

Tổng kết

Record Of Ragnarok chapter 67, 68 sẽ được phát hành trong thời gian tới. Tập truyện dự kiến sẽ mang lại nhiều diễn biến và các tình tiết thu hút mới cho các fan hâm mộ. Mong rằng với những thông tin chia sẻ ở trên, chúng ta sẽ thêm hiểu hơn về chap mới của manga.

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn