Spoiler Kanojo Okarishimasu 241: Chizuru và Kazuya "dan dan díu díu" trong phòng kín!

Thứ sáu - 05/04/2024 03:59
Sự xuất hiện của Chizuru tại phòng của Kazuya khiến khán giả bất ngờ. Chuyện gì sẽ xảy tiếp theo. Dự đoán trong Spoiler Kanojo Okarishimasu 241 nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán Spoiler Kanojo Okarishimasu 241 có gì hot?
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 240
  • Kanojo Okarishimasu 241 khi nào phát hành?

Chizuru bước vào phòng của Kazuya, hai người có màn tâm tình với nhau! Chuyện tình cảm của đôi bạn trẻ sẽ tiến lên một tầm cao mới? Cùng dự đoán trong Spoiler Kanojo Okarishimasu 241 nhé!

Dự đoán Spoiler Kanojo Okarishimasu 241 có gì hot?

Thấy Chizuru sang phòng mình vào lúc trời tối, Kazuya tỏ ra khá bất ngờ, anh chàng bắt đầu nghĩ bậy về những gì mình có thể làm với Chizuru. Suy nghĩ một hồi, Kazuya thấy Chizuru thấy đang nhìn qua phòng mình, anh chàng hơi lúng túng vì chưa kịp dọn phòng.

Sau đó, Chizuru và Kazuya bắt đầu ngồi xuống tâm sự nhỏ to với nhau. Dường như Chizuru có phần hơi ngại, cô nàng ngồi khá khép nép trong một góc. Cô nói với Kazuya về Ruka, rằng cô nàng đã thấy rất có lỗi với em ấy. Tại sao lại như vậy nhỉ? Chizuru càng không muốn sát thêm muối vào trái tim của Ruka về chuyện cô dan díu mập mờ với Kazuya.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 241: Chizuru và Kazuya "dan dan díu díu" trong phòng kín!
Dự đoán Spoiler Kanojo Okarishimasu 241 có gì hot?

Thấy Kazuya chưa phản ứng gì, Chizuru hỏi Kazuya về Ruka. Cô bé giờ vẫn hơn, tuy có hơi cáu gắt nhưng đã bình thường hơn trước rất nhiều. Kazuya cũng giải thích thêm, Anh đã chia tay Ruka từ sớm nhưng Ruka không chịu buông. Nghe vậy, Chizuru nói với Kazuya:

Tôi nói rồi mà, tôi sẽ không cho anh leo cây đâu. Vụ này nghe có vẻ vớ vẩn nhưng xin hãy anh hãy cố gắng chịu đựng với tôi nhé!.

Kazuya nghe được câu nói này tự nhiên hét lên:

Thế cố đã có kế hoạch gì chưa?

Chương truyện kết thúc tại đây. Diễn biến kế hoạch sắp tới như thế nào chúng ta cùng chờ đợi trong chap tới nhé!

Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 240

Trong Kanojo Okarishimasu 240, sau màn hẹn hò Kazuya về nhà trong niềm vui hân hoan, hớn hở khi biết rằng Chizuru không hề ghét mình mà ngược lại anh còn cảm nhận được tình cảm của cô nàng dành cho anh. Kazuya họp bàn kế hoạch với Mini để thực hiện màn chinh phục Chizuru.

Chizuru và Kazuya "dan dan díu díu" trong phòng kín!
Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 240

Cô nàng Chizuru về đến nhà thì bắt đầu đằm chìm với những suy nghĩ về buổi hẹn hò vừa rồi trong lúc tập Yoga. Trong lúc đang tập luyện cô nàng nhớ ra điều gì đó, cô nàng quyết định sang gặp Kazuya một chuyến.

Trời đã tối, Chizuru đứng trước cửa phòng Kazuya. Cô nàng gõ cửa, Kazuya tỏ ra khá bất ngờ, anh chàng đứng hình mất 3 giây. Thấy vậy, Chizuru đề nghị được vào phòng nói chuyện riêng với Kazuya.

Kanojo Okarishimasu 241 khi nào phát hành?

Spoiler Kanojo Okarishimasu 241: Chizuru và Kazuya "dan dan díu díu" trong phòng kín!
Kanojo Okarishimasu 241 khi nào phát hành?

Bạn gái thuê - Kanojo Okarishimasu 241 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 6 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler Kanojo Okarishimasu 242 sẽ được liên tục cập nhật đến bạn đọc.

Đừng quên theo dõi Mọt để cập nhật thông tin mới nhất về Anime/ manga nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn