Spoiler Blue Lock chap 185:Isagi không ghi bàn thắng

Thứ sáu - 05/04/2024 00:23
Blue Lock chap 185 sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất, câu chuyện sẽ kể về trận bóng giữa hai đội tuyển thủ chuyên nghiệp.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Blue Lock chap 184
  • Spoiler Blue Lock chap 185
  • Ngày phát hành chính thức của Blue Lock chap 185

Blue Lock chap 185 sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất, câu chuyện sẽ kể về trận bóng giữa hai đội tuyển thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên lần này thì Isagi sẽ không thể ghi được bàn thắng, cũng có nghĩa đội của anh sẽ thua trận. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến nội dung trong chap mới này.

Tóm tắt nội dung Blue Lock chap 184

Trong những diễn biến trước ở chap 184, Isagi bắt đầu sử dụng những chiến thuật ghi bàn cùng với tầm nhìn tuyệt vời để có thể ngăn chặn Nagi. Tuy nhiên, lần này anh lại không chắc chắn rằng mục tiêu mà mình hướng đến có đạt được hay không. Sau một thời gian giằng co lí trí, cuối cùng Isagi cũng đã quyết định tiến lại gần mục tiêu của mình. Anh quyết định để bản thân thành một con tốt trong trò chơi, sử dụng chân dẫn bóng và nhắm đến đích cuối cùng.

Spoiler Blue Lock chap 185:Isagi không ghi bàn thắng
Spoiler Blue Lock chap 185:Isagi không ghi bàn thắng

Cũng chính vào lúc quan trọng này, Isagi nhận ra rằng bộ não của mình đang hoạt động với công suất rất lớn, điều mà anh không thể nào tưởng tượng được. Anh đang tự trấn an bản thân, cố gắng động viên rằng mình có thể làm được mọi việc. Tuy nhiên khi người đọc vẫn chưa được biết kết quả cuối cùng thì chap truyện đã dừng lại. Nó càng khiến cho các fan hâm mộ thêm phần tò mò và không biết diễn biến tiếp sẽ diễn ra như thế nào. Đừng chần chừ mà hãy cùng đi dự đoán về chap 186 của manga nhé!

Spoiler Blue Lock chap 185

Theo như những diễn biến cuối ở chap 184, thì dự kiến trong chap tiếp theo truyện sẽ được đặt với tiêu đề:“Rebirth”. Như đã tiết lộ từ trước, khi chap 185 được công bố, câu chuyện sẽ tiếp tục kể về cuộc chiến đấu của Igashi cũng như những dự định mà anh đang muốn thực hiện. Theo như tình thế hiện tại thì Isagi không cần phải gài bẫy bất kỳ một ai bởi anh có đủ khả năng để có thể đánh bại họ. Tuy nhiên thời gian dần trôi qua, tài ngắm bắn của anh đã không còn chuẩn xác như trước. Có thể Isagi sẽ tung cú sút quyết định nhưng lại bị Kunigami chặn trận đấu và tung cú sút cuối cùng.

Spoiler Blue Lock chap 185:Isagi không ghi bàn thắng

Cũng có nghĩa rằng tỷ số chung cuộc sẽ nghiêng về Bastard Munchens. Tuy nhiên chính Yoichi lại không thích việc có thể đạt được mọi mục tiêu một cách dễ dàng như vậy. ANh muốn mình có thể thắng bằng chính thực lực của bản thân, không cần sự hỗ trợ đến từ ai. Tuy Bastard Muchens đã giành chiến thắng thế nhưng nó sẽ trở thành nguyên nhân làm nên vết rạn nứt giữa các thành viên trong đội trong Blue Lock.

Ngày phát hành chính thức của Blue Lock chap 185

Theo như dự kiến ban đầu, Blue Lock chapter 185 có thể được phát hành vào ngày 27 tháng 8 năm 2022. Mọi thông tin về ngày công chiếu chính thức của manga vẫn đang được cập nhật một cách thường xuyên. Vậy nên để không bỏ lỡ các thông tin quan trọng thì chúng ta có thể để lại bình luận ở dưới hoặc theo dõi các thông tin mới trên trang tin tức của . Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn