Overlord IV tụt khỏi vị trí thứ nhì trong bảng xếp hạng

Thứ sáu - 05/04/2024 00:16
Bảng xếp hạng top những anime được xem nhiều nhất được công bố với Overlord IV tụt khỏi vị trí thứ nhì trong bảng xếp hạng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lạc vào thế giới game Overlord IV có gì?
  • Điều gì làm nó nổi tiếng tới vậy?
  • Tổng kết

Overlord IV vừa hãng cho ra mắt vào đầu tháng 7 qua đã làm khuấy đảo dân tình yêu thích anime. Tuy nhiên đi qua nhiều tập phim cũng không ít ý kiến cho rằng cốt truyện của Overlord IV đang có dấu hiệu đi xuống và loạt phim đang dần tỏ ra “đuối” hẳn so với các phần phim trước. Có lẽ cũng chính vì vậy mà Overlord IV đã tụt khỏi vị trí thứ nhì trong bảng xếp hạng vừa rồi.

Lạc vào thế giới game Overlord IV có gì?

Đối với những người yêu thích thể loại hoạt hình Nhật Bản, bộ phim Lạc vào thế giới game Overlord IV chắc hẳn đã không còn xa lạ gì. Hôm nay chúng tôi sẽ nói về bộ phim được chuyển thể từ truyện Overlord season 4.

Overlord IV vừa hãng cho ra mắt vào đầu tháng 7 qua đã làm khuấy đảo dân tình yêu thích anime.
Overlord IV vừa hãng cho ra mắt vào đầu tháng 7 qua đã làm khuấy đảo dân tình yêu thích anime.

Overlord là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng, thuộc thể loại giả tưởng đen tối của đạo diễn Naoyuki Ito và được sản xuất bởi studio Madhouse. Bộ anime được chuyển thể dựa trên bộ light novel được viết bởi tác giả Kugane Maruyama và được phát họa bởi So-bin.

Bộ phim anime Overlord lấy bối cảnh vào những năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và lĩnh vực game thực tế ảo AI đang phát triển rực rỡ hơn bao giờ hết. Câu chuyện được bắt đầu trong những giây phút cuối cùng tại Yggdrasil, một game online đình đám sắp phải đóng cửa.

Nhân vật chính là Momonga quyết định ở lại đến tận những phút cuối cùng với trò chơi yêu thích của mình và chờ tải server. Bất ngờ, server không được shutdown và Momonga bị mắc kẹt trong nhân vật của chính mình và dịch chuyển tới một thế giới mới trong game. Và rồi vị chúa tể hùng mạnh của đại lăng tẩm Nazarick giờ đây lại tiếp tục cuộc hành trình khám phá thế giới mới và đối mặt với những thử thách mới.

Ở một thế giới không gia đình, bạn bè, địa vị xã hội, người đàn ông này liệu có chiến đấu hết sức mình để thống trị thế giới mới này không?

Từ cuối phần 3 của Overload, mọi người đều đang háo hức chờ đợi phần tiếp theo đó là Overlord Season 4. Để biết được liệu rằng Ainz có chinh phục được cả thế giới của Yggdrasil hay không. Hay xuất hiện nhân vật mạnh khác ngăn cản anh ta?

Với Overlord IV, người hâm mộ trêu chọc rằng: "Ains mới đăng quang có kế hoạch lớn cho Vương quốc Pháp sư của mình, nhưng kẻ thù của anh ấy cũng vậy. Sâu trong dãy núi Azerli Sia là kẻ thù truyền kiếp của người lùn, một chủng tộc á nhân, Quagoa, đã tập hợp sẵn sàng để xâm lược. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, các vương quốc khác âm mưu lật đổ vị vua bất tử này! Liệu tầm nhìn về một điều không tưởng của anh ta có thành hiện thực?”

Điều gì làm nó nổi tiếng tới vậy?

Sự nổi tiếng của Overlord có thể được cho là nhờ vào câu chuyện độc đáo của nó về Ainz một người rõ không phải hiền từ gì cùng với những cô nàng hầu gái của hắn. Ngoài ra, Anime Overlord được nhiều khán giả đánh giá cao về đồ họa. Các cảnh hành động trong phim diễn ra vô cùng mượt mà, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt, phim có nhiều phân cảnh vô cùng hoành tráng, khiến khán giả phải choáng ngợp và ấn tượng khi xem.

Overlord IV đã tụt khỏi vị trí thứ nhì trong bảng xếp hạng vừa rồi
Overlord IV đã tụt khỏi vị trí thứ nhì trong bảng xếp hạng vừa rồi

Tổng kết

Overlord có thể là một trong những bộ phim kinh dị hàng đầu của thập kỷ với câu chuyện độc đáo và đặc tính của Lovecraftian. Những người hâm mộ anime trung thành, vẫn đang háo hức chờ đợi và dõi theo những tập mới của Overlord IV. Tuy Overlord IV không còn giữ vững cốt truyện hấp dẫn như các mùa trước nhưng chung quy nó vẫn là một bộ phim anime hay, đáng để xem.

Fanpage: Review Mobile Games

Group: Ở đây có game Mobile

Youtube: Mobile

Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn