Manga The Witch and the Beast sẽ được chuyển thể thành anime

Thứ sáu - 05/04/2024 00:23
Sau nhiều thời gian chờ đợi thì manga The Witch and the Beast cũng đã có thông báo về lịch chuyển thể thành anime
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về The Witch and the Beast
  • Nội dung chính của The Witch and the Beast
  • Ngày phát hành chính thức của manga The Witch and the Beast

Sau nhiều thời gian chờ đợi thì manga The Witch and the Beast cũng đã có thông báo về lịch chuyển thể thành anime. Một bộ anime thể loại kỳ ảo bắt đầu được công chiếu, hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem nhiều giây phút thư giãn nhất. Dưới đây là một số thông tin về ngày phát hành của anime, chúng ta hãy cùng tham khảo nhé!

Thông tin về The Witch and the Beast

Đối với những fan hâm mộ yêu thích bối cảnh steampunk cùng các tình tiết phim kỳ ảo, hấp dẫn thì không thể bỏ qua lịch công chiếu anime The Witch and the Beast. Một anime giả tưởng về thế giới có sự tồn tại của phù thuỷ được ra đời, hiện tại thì The Witch and the Beast vẫn đang trong quá trình chuyển thể thành anime.

Manga The Witch and the Beast sẽ được chuyển thể thành anime
Manga The Witch and the Beast sẽ được chuyển thể thành anime

Cho đến thời điểm hiện tại thì mọi thông tin liên quan đến lịch phát hành cũng như thông tin quan trọng của anime vẫn chưa được nhà sản xuất công bố. The Witch and the Beast sẽ được chuyển thể từ manga cùng tên được viết và minh họa bởi Kousuke Satake. Ngay khi tác giả vừa hoàn thành truyện, nó đã được đăng trên Young Magazine 3 vào tháng 11 năm 2016. Tính đến năm 2022, các chương riêng lẻ trong manga cũng đã được thu thập thành chín tập. Ngay sau đó thì thông tin về bản chuyển thể anime cũng đã được công bố.

Nội dung chính của The Witch and the Beast

The Witch and the Beast kể về một người đàn ông hiền lành tên Ashaf, anh ăn nói rất lịch lãm và nhỏ nhẹ. Tuy nhiên điều không ai ngờ đến chính là ông luôn mang theo một chiếc quan tài ở sau lưng. Không những vậy Ashaf còn có một con thú cưng luôn đi theo bên mình, một chú quạ đen tuỳ tùng luôn ở bên cạnh anh.

Manga The Witch and the Beast sẽ được chuyển thể thành anime

Cho đến khi anh gặp được Guideau,một cô gái hoang dã, bạo lực cùng với đôi mắt sắc bén như một con quái thú. Cho đến một hôm, hai nhân vật này đã cùng nhau xuất hiện trong một vùng đất thần bí, nơi bị cai trị bởi mụ phù thuỷ gian xảo. Cô nàng phù thuỷ luôn có đầy hình xăm trên cơ thể, nó chứa một nguồn ma lực mạnh mẽ giúp cô có thể tồn tại. Cô nàng phù thuỷ luôn tìm cách thuyết phục người dân tin mình như một anh hùng, tuy nhiên Ashaf và Guideau biết rõ sự thật đằng sau. Mỗi khi đi đến đâu, phù thuỷ đi đến đâu thì sẽ gieo rắc những tai hoạ, vậy nên cả hai đã quyết định tìm mọi cách để có thể tiêu diệt cô phù thuỷ này. Họ bất chấp mọi phản đối, sẵn sàng hy sinh tất cả ai ngăn chặn mình thực hiện nhiệm vụ.

Ngày phát hành chính thức của manga The Witch and the Beast

Cho đến thời điểm hiện tại thì manga The Witch and the Beast vẫn chưa có lịch chuyển thể chính thức. Tuy nhiên The Witch and the Beast dự kiến sẽ phát hành thành anime truyền hình trong thời gian sắp tới. Hãy luôn theo dõi để cùng nhau đón chờ mọi thông tin liên quan đến ngày phát hành nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn