Dragon Ball: Đặc điểm khác nhau cơ bản giữa Trunks và Future Trunks

Thứ sáu - 05/04/2024 00:23
Future Trunks và Trunks hiện đang trở thành hai nhân vật được nhiều fan hâm mộ quan tâm trong thời gian gần đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về hai nhân vật Future Trunks và Trunks
  • Những đặc điểm khác nhau của Future Trunks và Trunks
  • Trunks có khả năng hợp thể
  • Hai nhân vật khác nhau bởi màu tóc
  • Mọi người thân bên cạnh Future Trunks đều đã chết
  • Future Trunks có thể sử dụng kiếm còn Trunks thì không
  • Tổng kết

Future Trunks và Trunks hiện đang trở thành hai nhân vật được nhiều fan hâm mộ quan tâm trong thời gian gần đây. Cả hai nhân vật dường như có rất nhiều điểm giống nhau trên khuôn mặt, chính vì vậy mà mọi người thường xuyên bị nhầm lẫn. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu về các thông tin cũng như một số đặc điểm nhận diện cơ bản của hai nhân vật này nhé!

Thông tin về hai nhân vật Future Trunks và Trunks

Future Trunks và Trunks, đều tồn tại trong cùng một nhân vật tuy nhiên theo từng môi trường sống mà cả hai đã dần tạo nên một cá thể riêng biệt trong Dragon Ball. Cho đến thời điểm hiện tại, Dragon Ball của Akira Toriyama đang dần trở thành tập truyện được bán chạy trên thị trường. Tập truyện có vô số trận chiến kinh khủng cùng với dàn nhân vật đầy độc đáo và sức hút. Tuy nhiên mỗi nhân vật trong truyện đều được yêu thích trong một thời gian ngắn, nhưng đến với Future Trunks và Trunks thì lại khác. Hai nhân vật tuy cùng tồn tại trong một cơ thể thế nhưng cả hai đều có những đặc điểm khác biệt riêng mà chúng ta có thể không biết đến.

Dragon Ball: Đặc điểm khác nhau cơ bản giữ Trunks và Future Trunks
Dragon Ball: Đặc điểm khác nhau cơ bản giữa Trunks và Future Trunks

Những đặc điểm khác nhau của Future Trunks và Trunks

Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi điểm qua một số thông tin cũng như đặc điểm nhận biết giữa hai nhân vật đặc biệt này.

Trunks có khả năng hợp thể

Mỗi nhân vật trong Dragon Ball đều ở hữu cho mình một khả năng riêng nhằm khiến cho bản thân mình trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên có một kỹ năng giúp cho mọi người có thể nhanh chóng đạt được sức mạnh to lớn, đó chính là hợp thể. Hợp thể cho phép hai nhân vật có thể kết hợp lại với nhau tạo nên một cơ thể khổng lồ mới. Việc cơ thể cùng hợp nhất lại thành một sẽ giúp cho Trinks có thể thêm sức mạnh để chiến đấu. ANh đã từng với Goten đã tận dụng kĩ thuật này để trở thành Gotenks. Điều mà ngay cả Future Trunks cũng không thể làm được

Hai nhân vật khác nhau bởi màu tóc

Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama đã nhiều lần đề cập đến điểm khác nhau cơ bản về hai nhân vật đặc biệt này. Future Trunks đã xuất hiện như một phiên bản đầu tiên của nhân vật cùng với mái tóc màu tím chủ đạo. Bên cạnh đó, Trunks cũng có màu tóc tím giống như bản thể kí. Thế nhưng sau nhiều lần xuất hiện, các fan hâm mộ dường như nhận ra một thay đổi lớn ở Future Trunks, khi anh trở lại thì màu tóc cũng dần thay đổi từ tím sang xanh trông giống như người mẹ của mình. Chính điều này đã tạo nên nhiều nghi vấn trong lòng các fan hâm mộ, sự xuất hiện kỳ lạ đến từ Future Trunks cùng với thay đổi về màu tóc đã thu hút Dragon Ball.

Dragon Ball: Đặc điểm khác nhau cơ bản giữ Trunks và Future Trunks

Mọi người thân bên cạnh Future Trunks đều đã chết

Future Trunks trong Dragon Ball Z và Dragon Ball Super đều quan tâm đến mọi người xung quanh. Cậu luôn tìm mọi cách để bảo vệ những người mà mình yêu quý nhất bằng bất cứ một giá nào. Tuy nhiên điều đáng buồn cũng đã xảy ra, người đồng đội duy nhất Future Gohan đã bỏ anh mà đi. Kể từ đây Future Trunks trở thành một con người đơn độc, không có bạn bè và luôn phải hành động một mình trong nỗi buồn.

Future Trunks có thể sử dụng kiếm còn Trunks thì không

Như trong truyện chúng ta cũng đã từng thấy Future Trunks nhiều lần sử dụng một thanh kiếm. Chính nhờ có trang bị này mà anh chàng Future Trunks càng trở nên nguy hiểm hơn. Không dừng lại ở đó, anh còn có thể sử dụng nhiều kỹ năng đặc biệt để kết hợp với kiếm, nhằm giúp cho bản thân mình trở nên mạnh mẽ hơn. Còn về phần Trunks thì cho dù đã được tác giả trang bị kiếm nhưng đến cuối cùng anh chàng vẫn không biết cách để sử dụng nó, kiếm giống như một thứ gì đó quá xa vời đối với anh.

Dragon Ball: Đặc điểm khác nhau cơ bản giữ Trunks và Future Trunks

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin liên quan đến hai nhân vật Future Trunks và Trunks trong Dragon Ball cùng một số điểm khác nhau giữa họ. Mong rằng với những chia sẻ ở trên, chúng ta sẽ thêm hiểu hơn về hai anh chàng trong cùng một bản thể này. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Anime, Dragon Ball, manga, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn