Doraemon: Chaien đã cho ra mắt một siêu phẩm Mv Ca nhạc

Thứ sáu - 05/04/2024 03:59
Theo như thông báo trên trang youtube của bộ truyện tranh Doraemon thì Mv ca nhạc của Chaien đã hoàn thành.
Mục lục

Phụ Lục

  • Chaien là ai?
  • Mv ca nhạc của Chaien đã được công bố

Theo như thông báo trên trang youtube chính thức của bộ truyện tranh Doraemon -truyện tranh quen thuộc với mọi độ tuổi thì MV ca nhạc của Chaien đã hoàn thành. Tuy nhiên nó lại không được nhiều khán giả hưởng ứng, lí do tại sao? Chúng ta hãy cùng với đi tìm câu trả lời nhé!

Chaien là ai?

Chaien, một nhân vật khá to con trong bộ truyện Doraemon, tuy luôn bắt nạt bạn bè thế nhưng anh chàng luôn làm tròn trách nhiệm của một người anh trai. Chaien yêu thương em gái của mình hết mực, luôn dành cho Chaiko mọi điều tốt nhất.

Doraemn: Chaien đã cho ra mắt một siêu phẩm Mv Ca nhạc

Đặc biệt hơn, anh chàng này có một giọng hát cực khủng, đã nhiều lần làm cho bạn bè phải khóc thét về những màn trình diễn ca nhạc của mình. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì Chaien đã cho phát hành MV ca nhạc hoàn chỉnh của mình, một MV gây sốt trong lòng các fan hâm mộ.

Mv ca nhạc của Chaien đã được công bố

Theo như dự kiến thì MV ca nhạc của anh chàng Chaien sẽ được công bố vào tháng 8 này, điều này đã tạo nên một làn sóng mới trong lòng các fan hâm mộ anime. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được cảm nhận giọng hát thực sự của anh chàng Chaien mạnh mẽ này.

Doraemn: Chaien đã cho ra mắt một siêu phẩm Mv Ca nhạc

Biết được khán giả đang rất háo hức và mong chờ bộ Mv được phát hành vào tháng 8, để không làm các fan phải chờ đợi quá lâu thì trên trang Youtube chính thức của bộ anime đã công chiếu một số đoạn nhỏ trong bộ album ca nhạc đặc biệt này. Kết quả nằm ngoài sức tưởng tượng của chúng ta, giọng hát của Chaien không tệ như trong tưởng tượng của nhiều người mà thay vào đó là giọng hát trầm ấm và truyền cảm hứng.

Doraemn: Chaien đã cho ra mắt một siêu phẩm Mv Ca nhạc

Mặc dù chúng ta đã nhiều lần chứng kiến việc trình diễn của Chaien trong bộ truyện Doraemon, dường như anh chàng phải nhờ vào bảo bối của Doraemon để có thể trình diễn những bản nhạc tuyệt vời. Thế nhưng đây là lần đầu anh chàng đứng trên sân khấu mà không nhờ vào sự trợ giúp đến từ bảo bối thần kì. Thậm chí nhiều người còn không tin Chaien đang thực hiện bài hát đó, mà đang có một ca sĩ nào giúp đỡ. Điều này càng làm cho khán giả thêm tò mò về bộ Mv ca nhạc hoàn chỉnh, mong chờ đến thời gian phát hành để có thể cảm nhận được trọn vẹn bộ MV đó.

 Tags: Anime, manga, nhan vat, Chaien

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn