Bộ manga Hinowa Ga Crush sẽ kết thúc ở tập 8

Thứ sáu - 05/04/2024 03:59
Bộ manga Hinowa Ga Crush theo như dự kiến sẽ dừng lại ở tập 8, trải qua một thời gian dài gắn bó thì bộ truyện đã đi đến hồi kết.
Mục lục

Phụ Lục

  • Manga Hinowa Ga Crush kể về câu chuyện gì?
  • Thời gian công chiếu Manga Hinowa Ga Crush tập 8

Manga Hinowa Ga Crush theo như dự kiến sẽ dừng lại ở tập 8, trải qua một thời gian dài gắn bó thì bộ truyện đã đi đến hồi kết. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về thời gian cụ thể mà bộ manga Hinowa Ga Crush tập 8 được phát hành nhé!

Manga Hinowa Ga Crush kể về câu chuyện gì?

Bộ truyện Hinowa Ga Crush được ra mắt lần đầu tiên trên tạp chí Monthly Big Gangan của Square Enix vào đầu tháng 6 năm 2017.

Bộ manga Hinowa Ga Crush sẽ kết thúc ở tập 8
Manga Hinowa Ga Crush kể về cô nàng Hinowa

Bộ truyện kể về nhân vật Hinowa, một người phụ nữ trẻ tuổi nhưng lại sở hữu một sức mạnh phi thường. Cô luôn quyết tâm hoàn thành mọi việc theo mục tiêu của mình, tuy nhiên trải qua nhiều thời gian thì Hinowa đa nhận ra rằng không phải việc gì cũng có thể thực hiện theo một kế hoạch đã đặt ra.

Bộ manga Hinowa Ga Crush sẽ kết thúc ở tập 8
Cô nàng Hinowa mạnh mẽ, xinh đẹp

Bên cạnh đó, bộ truyện còn lấy bối cảnh tại hòn đảo Wakoku, nơi luôn xảy ra nhiều cuộc chiến lớn, nhỏ khác nhau. Các trận đấu này chính là nơi để mọi anh hùng thể hiện năng lực và khả năng của bản thân, bất kì nhân vật nam hay nữ thì đều có thể vươn lên thành anh hùng mạnh mẽ.

Thời gian công chiếu Manga Hinowa Ga Crush tập 8

Sau sự kết thúc của bộ truyện Akame Ga Kill vào tháng 12 năm 2017 thì cả Takashiro và Yohei Takemura đã chuẩn bị cho ra mắt bộ manga Hinowa Ga Crush. Bộ truyện đã được phát hành trên trang manga Shonen Jump+ của Shueisha trong tháng 1 năm 2019. Bên cạnh đó cũng có nhiều giả thiết cho rằng bộ manga này có thể được chuyển thể thành anime trong thời gian sắp tới.

Bộ manga Hinowa Ga Crush sẽ kết thúc ở tập 8
Manga Hinowa Ga Crush sẽ kết thúc ở tập 8

Theo như thông tin đến từ hãng Amazon thì phần cuối bộ manga Hinowa Ga Crush sẽ dừng lại ở tập 8. Thời gian dự định phát hành tập cuối của bộ manga là vào ngày 25 tháng 8 năm 2022. Các bạn có thể theo dõi và cập nhật những thông tin mới đến từ bộ manga qua trang thông tin của . Hãy note lại thời gian để không bỏ lỡ những tình tiết cuối cùng trong tập 8 của bộ truyện Manga Hinowa Ga Crush nhé!

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn