Black Clover: Top những trận đánh gai góc nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 00:23
Trong nhiều năm qua Black Clover đã không ngừng làm mưa làm gió trong làng anime suốt một thời gian dài.
Mục lục

Phụ Lục

  • Magna và Luck đấu với Vetto
  • Yuno đấu với Catherine
  • Asta đấu với Revchi
  • Asta đấu với Mars
  • Tổng kết

Trong nhiều năm qua Black Clover đã không ngừng làm mưa làm gió trong làng anime suốt một thời gian dài. Mỗi tập anime đều mang đến cho người xem nhiều giây phút mãn nhãn nhất. Đặc biệt hơn, chúng ta không thể bỏ qua những trận chiến gai góc, không hồi kết trong phim. Dưới đây chúng ta sẽ theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu những cuộc đối đầu mãn nhãn nhất nhé!

Magna và Luck đấu với Vetto

Cũng có thể nói rằng, cuộc đối đầu này diễn ra với mục đích che dấu đi sự đụng độ đến từ các nhân vật sau: Vetto với Asta, Vanessa và Finra. Tuy nhiên chúng ta cũng không thể phủ nhận được sức hấp dẫn trong trận chiến. Một cuộc đối đầu cân sức, mang lại những giây phút mãn nhãn nhất khi chúng ta phát hiện ra sức mạnh đáng gờm của Vetto trước khi những nhân vật chính xuất hiện.

Black Clover: Top những trận đánh gai góc nhất
Black Clover: Top những trận đánh gai góc nhất

Mặc dù Magna và Luck đã bị đánh bại trước đó thế nhưng cả hai đã để lại những màn quyết chiến khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Một đòn tấn công được kết hợp từ cả ma pháp của cả Magna và Luck ra đời. Cho đến thời điểm này, người hâm mộ vẫn cho rằng đây là trận chiến chó sức thuyết phục nhất trong toàn bộ diễn biến của anime.

Yuno đấu với Catherine

Nếu như đã xem anime, chúng ta cũng biết rằng cuộc đối đầu giữa Yuno và Catherine được khá nhiều người quan tâm và bàn luận. Tuy trận chiến không diễn ra quá nhanh cũng như không có nhiều tình tiếp thu hút. Thế nhưng lại trở thành một đề tài được nhiều fan quan tâm và đem ra bàn tán trong suốt thời gian dài. Câu chuyện liên tưởng đến nỗi ám ảnh của Charmy về Yuno.

Black Clover: Top những trận đánh gai góc nhất

Hơn thế nữa, khi trận chiến được diễn ra, chúng ta cũng đã thấy được việc Yuno sử dụng sức mạnh tinh linh của mình. Đây cũng chính là một dạng ma phát được phát hiện đầu tiên trong chính Black Clover. Có lẽ vì vậy mà cuộc đối đầu mới kết thúc nhanh chóng đến như vậy, có lẽ Yno đã sử dụng ma pháp này rất nhiều lần trong cuộc chiến, khiến đối phương không có phòng bị.

Asta đấu với Revchi

Như nhận xét của nhiều người xem, trong toàn bộ những diễn biến khi anime được phát hành thì cuộc chạm trán giữa Asta với Revchi rất đáng được quan tâm. Đây không những là trận chiến để tìm ra người tháng cuộc mà qua trận chiến này nhà phát hành cũng có thể giới thiệu được rõ hơn nhân vật chính trong bộ anime này. Hơn thế nữa, cuộc đối đầu như nhằm nhấn mạnh lên tầm quan trọng của sức mạnh trong thế giới ma pháp.

Black Clover: Top những trận đánh gai góc nhất

Bên cạnh đó, tác giả còn lồng ghép thêm nhiều tình tiết hấp dẫn khác trong cuộc chiến này. Điển hình như cái bóng có hình thù khá đáng sợ sau lưng nhân vật chính. Vậy nên cuộc đối đầu này luôn được nhiều fan quan tâm và được đánh giá cao trong toàn bộ nội dung anime.

Asta đấu với Mars

Như chúng ta được biết, trận đối đầu giữa hai nhân vật Asta và Mars, được nhiều người nhận xét như một trận chiến lớn, mở màn cho những câu chuyện tiếp theo trong Black Clover. Có thể chúng ta đã được chứng kiến sức mạnh mà Asta đang sở hữu khi anh chiến đấu với Revchi thế nhưng còn về phần Mars thì dường như anh ta vẫn chưa cảm nhận được nguồn sức mạnh của mình. Tuy nhiên anh chàng lại vô cùng hiểu rõ ý nghĩa của việc trở thành Ma Pháp Kỵ Sĩ. Tuy nhiên Mars vẫn chưa thể phát huy được hết năng lực của mình trong trận chiến, thế nhưng hai đối thủ này lại rất ngang tài ngang sức.

Hơn hết, cuộc chiến này như mở đầu cho những cuộc chiến mới trong anime. Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất còn cho đan xen nhiều yếu tố hấp dẫn trong arc này như sự xuất hiện của một số thành viên trong Eye of the Midnight Sun. Điều này càng nhấn mạnh tầm quan trọng của Asta cũng như Mars trong toàn bộ phim.

Tổng kết

Mỗi cuộc chiến trong Black Clover đều mang một màu sắc riêng biệt, không những anime đưa người xem đến một thế giới kì diệu mà nó còn cho chúng ta cảm nhận được những pha hành động chiến đấu đầy sức hút. Với những chia sẻ ở trên mong rằng các fan hâm mộ sẽ thêm hiểu hơn về bộ anime cũng như tìm cho mình một điểm thu hút nhất trong phim. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Anime, manga, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn