Việt Dart - thiếu gia từng vướng scandal với Hoàng Thùy Linh giờ ra sao?

Thứ năm - 11/04/2024 01:08
Tình cũ Hoàng Thùy Linh, Việt Dart giờ ra sao?

Vào năm 2007, cả cộng đồng người quan tâm đã bị sốc bởi đoạn clip nóng của Hoàng Thùy Linh và bạn trai Việt Dart. Thời điểm bấy giờ, Hoàng Thùy Linh đã phải chịu những sự chỉ trích cực lớn đến từ dư luận. Không chỉ mất vai trong 'Nhật ký Vàng Anh', nữ nghệ sĩ còn phải sống ẩn mình trong một thời gian dài. Sau chừng ấy năm, cuộc sống hiện tại của nam chính trong clip năm nào - Việt Dart - đã bắt đầu thu hút lại sự chú ý của cư dân mạng hiện tại.

Việt Dart - Mảnh tình 'công khai' đầu tiên của Hoàng Thùy Linh giờ ra sao?
Việt Dart là con ai? Hé lộ gia thế khủng của người yêu cũ Hoàng Thùy Linh Việt Dart là con ai? Hé lộ gia thế khủng của người yêu cũ Hoàng Thùy Linh

Gia thế khủng của người yêu cũ Hoàng Thùy Linh - Việt Dart - chính là một ẩn số mà cộng đồng mạng luôn tò ...

Việt Dart được biết đến là một thiếu gia giàu có và thích ăn chơi. Trước khi gặp Hoàng Thùy Linh, anh đã hẹn hò với nhiều hot girl và người mẫu khác. Sinh ra trong nhung lụa, Việt Dart có đủ điều kiện du học nước ngoài nên đã sớm quen với phong cách sống khá thoáng và cởi mở trong tình yêu.

Hoàng Thùy Linh và Việt Dart đã hẹn hò từ năm 2005. Khi đoạn clip bị phát tán, Việt Dart đương nhiên không có mặt tại Việt Nam. Sự việc đã khiến Hoàng Thùy Linh gặp nhiều khó khăn và chỉ trích từ dư luận. Sau khi xin lỗi công khai, cô đã rút lui và ẩn mình để tinh thần ổn định và để làm dịu đi sự căng thẳng từ dư luận.

Việt Dart - Mảnh tình 'công khai' đầu tiên của Hoàng Thùy Linh giờ ra sao?

Sau những sóng gió đó, cuộc sống của Hoàng Thùy Linh và Việt Dart đã trở lại bình thường. Tuy nhiên, sau sự cố, gia đình của Việt Dart đã muốn cô trở thành con dâu nhưng đề nghị này đã bị từ chối.Sau khi bị từ chối, Việt Dart quyết định tiếp tục du học ở nước ngoài. Từ đó, Hoàng Thùy Linh - người tình cũ của anh - hiếm khi xuất hiện.

Sau hơn một thập kỷ vắng bóng, Việt Dart đã trở lại với hình ảnh một người trưởng thành và lịch lãm. Hiện tại, anh đã lập gia đình và có một cậu con trai dễ thương. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh đã quay trở lại mạng xã hội và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên gia đình.

Việt Dart - Mảnh tình 'công khai' đầu tiên của Hoàng Thùy Linh giờ ra sao?

Việt Dart có vợ hot girl xinh đẹp cũng là du học sinh, tốt nghiệp từ một trường đại học danh giá ở Anh. Hiện tại, cuộc sống của Việt Dart đang êm đềm bên vợ con.

Việt Dart - Mảnh tình 'công khai' đầu tiên của Hoàng Thùy Linh giờ ra sao?
Việt Dart và vợ

Trong khi Việt Dart sống kín đáo, yên bình, Hoàng Thùy Linh lại nổi tiếng và trở thành một tên tuổi có sức hút lớn trong showbiz Việt Nam hiện tại. Mới đây, thông tin nữ ca sĩ có thai với rapper Đen Vâu đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

Hoàng Thuỳ Linh đang mang thai con của Đen Vâu? Cá tháng Tư hay sự thật bất ngờ? Hoàng Thuỳ Linh đang mang thai con của Đen Vâu? Cá tháng Tư hay sự thật bất ngờ?

Về sự kiện năm xưa, Hoàng Thùy Linh đã từng xuất bản một quyển tự truyện mang tên 'Vàng Anh và Phượng Hoàng' nhằm trải lòng một cách sâu sắc nhất và không né tránh bất kỳ sự kiện nào trong quá khứ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn