Nam Em khả năng cao 'bay màu' kênh, hết cửa combat với Ngân 98

Thứ năm - 11/04/2024 01:13
Theo Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM, vi phạm của Nam Em ngày càng nghiêm trọng. Đề xuất chặn 2 tài khoản Facebook và TikTok của cô là cần thiết?

Vào ngày 9/4, Sở Thông tin - Truyền thông TP. HCM đã mời Nam Em đến làm việc về hoạt động đăng thông tin trên các mạng xã hội. Buổi làm việc trước đó, Sở đã cảnh cáo Nam Em rằng nếu tái phạm vi phạm hành chính, sẽ bị xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định.

Ngân 98 tiếp tục hứng thị phi trong loạt ảnh Ngân 98 tiếp tục hứng thị phi trong loạt ảnh "mặc cũng như không"
Ngân 98 siêng mukbang nhưng chẳng ai để ý tới đồ ăn Ngân 98 siêng mukbang nhưng chẳng ai để ý tới đồ ăn
Sau Nam Em, Quế Vân tiếp bước réo tên Ngân 98 sống bằng “cặp bưởi” Sau Nam Em, Quế Vân tiếp bước réo tên Ngân 98 sống bằng “cặp bưởi”
Nam Em khả năng cao 'bay màu' kênh, hết cửa combat với Ngân 98

Sau buổi làm việc lần thứ 2, Sở Thông tin - Truyền thông TP. HCM đã quyết định áp phạt tăng nặng lên 10 triệu đồng. Ngoài ra, Sở sẽ đề xuất Bộ Thông tin và Truyền thông xử lý để chặn 2 tài khoản Facebook và TikTok của Nam Em.

Nam Em khả năng cao 'bay màu' kênh, hết cửa combat với Ngân 98

Gần đây, Nam Em đã gây sốc khi livestream bóc phốt và có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, thu hút sự chỉ trích từ công chúng. Những hành động này khiến nhiều người không hài lòng.

Nam Em đã bị xử phạt 37,5 triệu đồng do vi phạm hành chính, trong đó có việc cung cấp thông tin gây hoang mang và xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc. Cô phải gỡ bỏ những bài viết liên quan để khắc phục hậu quả.

Nam Em khả năng cao 'bay màu' kênh, hết cửa combat với Ngân 98

Cho ai chưa biết thì Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh năm 1996, quê ở Tiền Giang. Cô từng đoạt giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và tham gia cuộc thi Miss Earth, vào Top 8 chung cuộc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn