Níu kéo tình cảm không thành, nam thanh niên tiễn bạn gái về “thế giới bên kia”

Thứ năm - 11/04/2024 01:23
Vì yêu mà mù quáng, nam thanh niên đã có hành động thiếu suy nghĩ khi mang dao và thuốc độc đi tìm bạn gái rồi đâm nạn nhân tử vong.

Vì yêu mà mù quáng. Nam thanh niên sau khi níu kéo bạn gái bất thành đã có hành động thiếu suy nghĩ khi mang dao và thuốc độc đi tìm bạn gái rồi đâm nạn nhân tử vong.

Hôm nay, ngày 10/4, TAND Hà Nội đã tuyên án tử hình cho bị cáo Trương Nhật Nhớ (30 tuổi, từ Quảng Nam) về tội “Giết người”. Theo hồ sơ vụ án, khi ly thân với vợ, Nhớ đã quen biết và bắt đầu mối quan hệ với chị D. (29 tuổi, sống ở huyện Thanh Trì, TP Hà Nội), cùng làm việc tại một ngân hàng. Đến tháng 5/2023, họ xảy ra mâu thuẫn và chị D. đã quyết định chia tay.

Lúc đó, Nhớ đã liên tục đe dọa chị D. rằng nếu không quay lại yêu anh ta, anh ta sẽ giết cô. Tuy nhiên, người phụ nữ 29 tuổi không đáp lại khiến Nhớ tức giận và có ý định giết chị D. rồi tự tử.

Sau Nam Em, Quế Vân tiếp bước réo tên Ngân 98 sống bằng “cặp bưởi” Sau Nam Em, Quế Vân tiếp bước réo tên Ngân 98 sống bằng “cặp bưởi”
Nam Em khả năng cao Nam Em khả năng cao 'bay màu' kênh, hết cửa combat với Ngân 98
Ngân 98 mở combat: chồng Nam Em “không có cửa với chú Quang” Ngân 98 mở combat: chồng Nam Em “không có cửa với chú Quang”

Cáo trạng xác định rằng Nhớ đã đặt mua axit sulfuric và xyanua, cùng với đôi găng tay qua mạng xã hội, với ý định sử dụng axit để tấn công bạn gái, sau đó uống xyanua để tự tử.

Theo đó, vào sáng ngày gây án Nhớ đã uống 6 lon bia, mang theo con dao và chất độc trong cốp xe máy. Sau đó, anh lái xe rời khỏi phòng trọ ở xã Tân Triều, huyện Thanh Trì. Đến 6 giờ 30 phút cùng ngày, Nhớ đã dừng xe ở đường Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, đợi chị D. đi làm qua. Khi thấy cô gái đến bằng xe máy, Nhớ đã bám theo và yêu cầu dừng lại để nói chuyện, nhưng chị D. tiếp tục đi. Nhớ đã chạy bám theo sau.

Níu kéo tình cảm không thành, nam thanh niên tiễn bạn gái về “thế giới bên kia”

Sau đó, Chị D. đã rẽ vào nhà một người dân gần đó. Nhớ cũng đã vào và yêu cầu cô ra ngoài nói chuyện, nhưng bị từ chối. Lúc đó, Nhớ đã rút dao ra và đâm nhiều nhát khiến chị D. ngã gục tại sân nhà một người dân.

Người dân đã chạy đến khi nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, họ đã kiểm soát và bắt Nhớ giao cho cảnh sát. Chị D. đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Tại tòa, bị cáo nhiều lần khẳng định chỉ mua axit sulfuric để dọa người tình cũ, không có ý định sát hại. Tuy nhiên, khi bị tri vấn việc "không định giết nhưng vẫn mang dao giấu trong người trước khi đi gặp nạn nhân", Nhớ ấp úng nói "bị cáo sợ mất người yêu" và thừa nhận "mang dao để D. không nói chuyện sẽ giết".

Cuối cùng, tòa nhận định hành vi của bị cáo có tính chất côn đồ, đặc biệt nguy hiểm, xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm nhỏ nhặt. Do đó, cần phải tuyên mức án cao nhất nhằm răn đe, cảnh tỉnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn