Người phụ nữ vỡ nước ối xin được lên taxi và phản ứng của tài xế

Thứ năm - 11/04/2024 01:13
Thật không thể tin được anh tài xế taxi lại có hành động như thế này đây!

Trong ngày hôm nay, trên rất nhiều hội nhóm mạng xã hội đã lan truyền khoảnh khắc ghi lại cảnh một anh tài xế taxi có hành động này đối với một người phụ nữ khiến cho cộng đồng mạng chỉ biết xuýt xoa.

Người phụ nữ vỡ nước ối và phản ứng khiến cư dân mạng gật gù của anh tài xế taxi!
Anh tài xế taxi đang đậu xe đợi khách như thường lệ
Nâng cấp không gian sống - đón lễ 30/4. Tậu ngay những món đồ gia dụng siêu chất!!! Nâng cấp không gian sống - đón lễ 30/4. Tậu ngay những món đồ gia dụng siêu chất!!!

Cụ thể, giữa lúc đang đậu xe chờ khách, anh tài xế taxi trẻ tuổi đang lướt smartphone thì bỗng bên ngoài, có tiếng gõ cửa của một người phụ nữ. Theo phản xạ tự nhiên, anh tài xe hạ cửa sổ ô tô xuống và đáp lời: “Sao đây em ơi?”.

Người phụ nữ vỡ nước ối và phản ứng khiến cư dân mạng gật gù của anh tài xế taxi!
Bỗng có tiếng gọi của một người phụ nữ
ViruSs lộ ảnh nắm tay gái xinh tên Ngọc đi ăn kem ViruSs lộ ảnh nắm tay gái xinh tên Ngọc đi ăn kem

Câu chuyện diễn biến với câu hỏi khá nhạy cảm của cô gái: “Anh ơi, anh có chở bà đẻ không anh?”.

Người phụ nữ vỡ nước ối và phản ứng khiến cư dân mạng gật gù của anh tài xế taxi!
Người phụ nữ hỏi anh rằng có chở bà đẻ được không?

Sở dĩ nhạy cảm vì theo như quan điểm của giới tài xế và những người làm dịch vụ vận tải, việc chở phụ nữ sắp sinh sẽ mang đến nhiều xui xẻo trong việc làm ăn. Theo một số ý kiến khách quan, phụ nữ sắp sinh có khả năng cao sẽ bị vỡ nước ối trên xe, làm thiệt hại phí vệ sinh nội thất xe cho chủ.

Với tính chất khẩn cấp, tài xế chở bà đẻ thường sẽ chạy với tốc độ khá nhanh. Chính điều này cũng là một nguy cơ tiềm ẩn cho sự an toàn của người phụ nữ sắp sinh. Do đó, có một số chủ xe kiên quyết không chở phụ nữ sắp sinh con.

Việt Dart - thiếu gia từng vướng scandal với Hoàng Thùy Linh giờ ra sao? Việt Dart - thiếu gia từng vướng scandal với Hoàng Thùy Linh giờ ra sao?

Trái ngược hoàn toàn với quan điểm trên, anh tài xế taxi vẫn niềm nở, đáp lại: “Có chứ em, sao lại hỏi như thế?” Chính điều này cũng làm cho cô gái kia có chút bỡ ngỡ, vì cô cho rằng nhiều ông (tài xế) kiêng không chở phụ nữ sắp sinh.

Người phụ nữ vỡ nước ối và phản ứng khiến cư dân mạng gật gù của anh tài xế taxi!
Anh taxi đáp:"Có chứ em, sao lại hỏi như thế?”

Như để giảm bớt bầu không khí gượng gạo, anh tài xế xởi lởi nhanh bước xuống mở cửa xe, miệng vẫn không quên hỏi có đồ đạc gì không để mình lấy phụ chở cho. Ngay khi người phụ nữ kia hé lộ rằng chính là chị gái mình sắp sinh và đã vỡ nước ối, anh tài xế đã nhanh chóng ra khỏi xe để đến chỗ bà đẻ phụ giúp cô lên xe, tức tốc đi bệnh viện.

Người phụ nữ vỡ nước ối và phản ứng khiến cư dân mạng gật gù của anh tài xế taxi!
Anh taxi nhiệt tình đi đến chỗ người phụ nữ sắp sinh để dọn phụ đồ đạc lên xe đến bệnh viện

Thế mới nói, trong một xã hội đầy rẫy chuyện nhiễu nhương, vẫn còn đâu đó những khoảnh khắc hạnh phúc được tạo nên từ lòng tốt của những con người thầm lặng. Có thể với anh tài xế taxi, việc chở một người phụ nữ sắp sinh cũng tương tự như những cuốc xe khác, nhưng đối với người phụ nữ ấy, người nhà phụ nữ ấy, việc anh đã làm thật sự có ý nghĩa vô cùng lớn lao.

Và nếu bạn đã đọc đến những dòng cuối này, Mọt chúc các bạn sẽ luôn gặp được nhiều điều tốt đẹp, may mắn và tích cực nhất trong cuộc sống nhé! Đừng quên theo dõi website cũng như kênh Youtube của bọn mình để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game, công nghệ và đời sống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn