“Phú bà” Midu úp mở chuyện kết hôn, chú rể may mắn là ai?

Thứ năm - 11/04/2024 01:13
Midu sở hữu khối tài sản kếch xù, sổ đỏ tính bằng chục, xe sang, đồ hiệu không kể hết,... Hiện tại, người đẹp vẫn lẻ bóng và mong muốn tìm “nửa kia” của mình.

Trong làng giải trí Việt Nam, Midu từng được biết đến với hình ảnh hot girl xinh đẹp, dễ thương, khiến các chàng trai muốn bảo vệ. Cùng với những hot girl đời đầu khác như Elly Trần, Tâm Tít, Sam... Hiện tại, mỗi người đã có cuộc sống riêng. Midu được xem là quý cô độc thân thành đạt, giỏi giang và độc lập về tài chính. Không chỉ là diễn viên và người mẫu, cô còn là doanh nhân thành công trong lĩnh vực bất động sản. Cô sở hữu nhiều tài sản, xe sang, đồ hiệu,... Tuy nhiên trong tình yêu, cô vẫn đơn độc.

Ngân 98 tiếp tục hứng thị phi trong loạt ảnh Ngân 98 tiếp tục hứng thị phi trong loạt ảnh "mặc cũng như không"
Ngân 98 siêng mukbang nhưng chẳng ai để ý tới đồ ăn Ngân 98 siêng mukbang nhưng chẳng ai để ý tới đồ ăn
Nữ du khách người Nga bất ngờ với những điều “độc lạ” khi du lịch Việt Nam Nữ du khách người Nga bất ngờ với những điều “độc lạ” khi du lịch Việt Nam
“Phú bà” Midu úp mở chuyện kết hôn, chú rể may mắn là ai?

Gần đây, Midu khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thông báo hoàn thành Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ. Đặc biệt, cô cũng được xếp vị khí Á khoa lần thứ hai khi tốt nghiệp. Ngoài ra, cô còn khiến dân tình trầm trồ khi tiết lộ rằng cô đã xây nhà trong 1 năm qua và sắp hoàn thiện. Với việc này, cô gái xinh đẹp hé lộ mục tiêu mới:"Học thạc sĩ vừa xong, nhà cũng sắp xây xong. Ước mơ có căn nhà nhỏ view sông Quận 2 chiều chiều ngắm hoàng hôn sắp thành hiện thực. Xây nhà xong rồi chắc phải lo lấy chồng là vừa nhỉ".

“Phú bà” Midu úp mở chuyện kết hôn, chú rể may mắn là ai?

Trước đó, Midu coi việc tìm kiếm tình yêu là vấn đề may mắn. Cô tự hào về thời gian trẻ trung và tự do để phát triển sự nghiệp. Cô nghĩ rằng hạnh phúc của phụ nữ không phải lúc nào cũng phải kết hôn và sinh con ở một độ tuổi nhất định. Quan trọng là có một mối quan hệ đáng giá để kết hôn. Cô chia sẻ rằng dù không biết sẽ độc thân bao lâu nữa, nhưng chắc chắn người cô chọn sẽ xứng đáng. Bên cạnh đó, cô rất may mắn khi có sự hiểu biết và ủng hộ từ phía gia đình.

“Phú bà” Midu úp mở chuyện kết hôn, chú rể may mắn là ai?
“Phú bà” Midu úp mở chuyện kết hôn, chú rể may mắn là ai?

Trong loạt ảnh 3D khoe căn nhà mới, cô đã chọn tông màu ghi sáng và be cho không gian tổng thể. Thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn ấm cúng. Đặc biệt, không gian sân vườn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Suốt nhiều năm, Midu đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Và vào năm 2021, cô đã tạo sóng gió khi livestream việc chốt đơn hàng mua bán đất đai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn