Ngân 98 tiếp tục hứng thị phi trong loạt ảnh "mặc cũng như không"

Thứ năm - 11/04/2024 01:06
Muôn kiểu thị phi của Ngân 98: Hết scandal lộ ảnh 18+, nghi vấn tạm giữ đến ăn mặc phản cảm, nay show hẳn “tâm hồn” không che lên MXH.

Dù không có hoạt động hay thành tựu nổi bật trong giới showbiz, Ngân 98 luôn biết cách thu hút sự chú ý của mọi người bằng những hành động gây sốc và độc đáo. Mới đây trên mạng đang lan truyền hình ảnh Ngân 98 mặc quần short ngắn phản cảm, khoe vòng 1 trước công chúng trong bài đăng thông báo lịch trình diễn của cô trên trang cá nhân. Hành động này khiến cô nhận được nhiều chỉ trích từ khán giả vì coi thường giới hạn.

Ngân 98 tiếp tục hứng thị phi trong loạt ảnh
'Thiếu nữ bán lê' năm đó nay đã dậy thì, dụi mắt mấy lần mới nhận ra
Anti fan ra mà xem, Tun Phạm vừa tậu nhà 7 lầu tặng bố mẹ Anti fan ra mà xem, Tun Phạm vừa tậu nhà 7 lầu tặng bố mẹ
Nữ ca sĩ U50 tuyên bố Phương Ly Nữ ca sĩ U50 tuyên bố Phương Ly "không có cửa so với mình"

Mặc dù bị chỉ trích nhiều về phong cách ăn mặc, Ngân 98 vẫn không muốn thay đổi. Thậm chí, cô đã phản đối ý kiến của dư luận trong một buổi livestream trên trang cá nhân. Ngân 98 bày tỏ thái độ: "Sống sao cho vừa lòng thiên hạ? Làm vừa lòng thiên hạ rất dễ nhưng như thế là dại nên Ngân không làm!".

Ngân 98 tiếp tục hứng thị phi trong loạt ảnh
Ngân 98 tiếp tục hứng thị phi trong loạt ảnh
Ngân 98 tiếp tục hứng thị phi trong loạt ảnh

Ngân 98, hay còn gọi là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998 ở Bình Định. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội với những video khoe thân, phát ngôn gây sốc. Ngoài ra, cô cũng là Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019, DJ, diễn viên và người mẫu. Cô đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ để có vóc dáng như hiện tại.

Ngân 98 tiếp tục hứng thị phi trong loạt ảnh

Ngân 98 và Lương Bằng Quang thường bị chỉ trích vì chia sẻ quá nhiều khoảnh khắc tình cảm trên mạng xã hội, thậm chí không ngần ngại thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ. Có lần, Ngân 98 còn yêu cầu bạn trai thay bikini trên sóng livestream, bất chấp sự phản đối gay gắt từ cộng đồng mạng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn