Anti fan ra mà xem, Tun Phạm vừa tậu nhà 7 lầu tặng bố mẹ

Thứ năm - 11/04/2024 01:03
Sau khi mua căn hộ view Hồ Tây, Tun Phạm quyết định chi tiền tỷ để mua một căn nhà 7 tầng ở trung tâm quận Đống Đa cho bố mẹ. Con trai nhà người ta đây rồi!

Tun Phạm nổi tiếng với những video hài hước và sau này đã mở rộng sang việc làm MC, kinh doanh ẩm thực và thời trang. Dù còn trẻ nhưng anh chàng đã tích luỹ được khối tài sản “sương sương” đủ để mua căn hộ chung cư cao cấp view Hồ Tây cho bố mẹ vào năm ngoái.

Đề xuất cho người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục dịp lễ 30/4 - 1/5 Đề xuất cho người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục dịp lễ 30/4 - 1/5

Theo đó, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục dịp 30/4-1/5/2024 sắp tới!

Hot TikToker Hot TikToker 'lắc hông thôi mà đạt 3 triệu follow' đáp trả 'cực gắt'

Cô nàng hot TikToker triệu view “bí ẩn” Quỳnh Bei đã có màn đáp trả những cá nhân bình luận khiếm nhã mình bằng hành ...

Lễ hội Lễ hội 'ướt át nhất' sắp về Việt Nam, mỹ nhân nào sẽ tham gia “quẩy”?

Thông tin Waterbomb, lễ hội nhạc nước sexy nhất Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam khiến dân tình vừa hứng thú vừa lo ngại.

Anti fan ra mà xem, Tun Phạm vừa tậu nhà 7 lầu tặng bố mẹ

Năm nay, do muốn cải thiện không gian sống cho bố mẹ, Tun Phạm đã mua một căn nhà mặt đất 7 tầng ở trung tâm quận Đống Đa. Anh chàng sẽ có thể cho thuê một phần của căn nhà để có thêm thu nhập, vì chủ yếu anh sống và làm việc tại TP.HCM. Đưa mọi người đi xem căn nhà, mọi người không ngừng khen ngợi vì căn nhà mới rộng lớn, có thang máy trong nhà. Tầng 1 có trần cao, thoáng đãng. Các tầng trên là phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tầng 6 được chia thành 2 phòng nhỏ để làm kho hoặc phòng thờ. Tun Phạm quyết định đặt bếp và phòng ăn ở tầng 7 - tầng cao nhất, có ban công rộng, view nhìn ra thành phố để trồng cây, làm vườn.

Anti fan ra mà xem, Tun Phạm vừa tậu nhà 7 lầu tặng bố mẹ
Anti fan ra mà xem, Tun Phạm vừa tậu nhà 7 lầu tặng bố mẹ

Nam TikToker chia sẻ rằng, anh rất muốn mua nhà mặt đất ở Hồ Tây nhưng chưa đủ tiền, nên dự định sau 2 - 3 năm sẽ mua nhà mặt đất cho bố mẹ ở đó. Hiện tại căn nhà mới đã hoàn thiện, sắp tới sẽ trang trí nội thất và dự kiến chuyển vào cuối tháng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn