Nam Em 'combat' thẳng Ngân 98: "Em nổi tiếng nhờ lắc lắc cặp bưởi'

Thứ năm - 11/04/2024 01:01
Nam Em không ngại dùng những lời lẽ căng cực để tố Ngân 98 ngay trên sóng livestream. Mâu thuẫn của 2 người đẹp V-biz đang ở mức đỉnh điểm.

Tối 5/4, Nam Em bất ngờ livetream và gọi thẳng tên đàn em Ngân 98 trên sóng trực tiếp TikTok. Theo lời Nam Em, cô không bao giờ có chuyện liên lạc với Lương Bằng Quang như Ngân 98 nói. Mặt khác, Nam Em cũng không có ý lợi dụng tên tuổi Ngân 98 để ‘kiếm fame’. Hoa khôi thẳng thắn nói về Ngân 98: “Từ lúc nổi tiếng tới giờ em chỉ là người thích khoe cặp bưởi. Em đánh DJ em đứng lắc khoe cặp bưởi của em. Thành tựu của em quá tự hào để chị phải lấy em ra câu like câu view hả bé?”

Nam Em 'combat' thẳng Ngân 98:
Nam Em 'tố' Ngân 98 trên sóng livestream cực căng

Nam Em 'combat' thẳng Ngân 98:
Trước đó, Ngân 98 tiết lộ ê-kíp Nam Em đã liên lạc với Lương Bằng Quang
Chồng Nam Em thản nhiên công khai người mới, không phải ai xa lạ Chồng Nam Em thản nhiên công khai người mới, không phải ai xa lạ

Bên cạnh đó, Nam Em cũng cho rằng Ngân 98 không bao giờ ‘có cửa’ để đứng chung đẳng cấp với cô bởi người đẹp có tên trên bản đồ nhan sắc nước nhà. Ngoài ra, Nam Em cũng gây ấn tượng bởi nhiều sản phẩm âm nhạc được khán giả đón nhận. “Ít nhiều thì chị không giống em. Chị không lấy cái cặp bưởi của chị ra để chị đi kiếm tiền, chị không đứng đánh DJ hây hây hây lắc cặp bưởi để đi kiếm tiền”.

Nam Em 'combat' thẳng Ngân 98:
Nam Em 'combat' thẳng Ngân 98:
Nam Em 'combat' thẳng Ngân 98:
Theo Nam Em, Ngân 98 không có gì ngoài 'đánh DJ lắc cặp bưởi' kiếm tiền

Tuy nhiên ngay sau đó, video này đã ‘bay màu’ khỏi kênh TikTok của Nam Em. Nhiều người cho rằng Nam Em đã xóa clip nhưng người đẹp khẳng định cô không xóa mà clip có vấn đề về vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Không ai nhanh tay bằng cộng đồng mạng, từ khóa ‘Nam Em tố Ngân 98’ lập tức lên top xu hướng TikTok và tràn ngập clip nên có lẽ Nam Em có xóa hay không xóa thì vẫn vậy.

Nam Em 'combat' thẳng Ngân 98:
Chuyện tình chú cháu của Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng luôn là đề tài tranh cãi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn