Lời cuối cùng của HLV Troussier trước khi rời khỏi Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 04:51
Mặc dù phải rời đội tuyển Việt Nam và nhận nhiều lời chỉ trích, thế nhưng HLV Troussier đã dành câu nói cuối cùng trước khi đi khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, HLV Philippe Troussier đã tỏ ra buồn rời bỏ bóng đá Việt Nam. Ông đã dành những ngày cuối ở Hà Nội để sắp xếp công việc sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Ông được biết đến với biệt danh "Phù thuỷ trắng" và đã chia sẻ những tình cảm sâu đậm dành cho đất nước và người hâm mộ bóng đá ở đây.

"Chuyến bay sang Paris của tôi sẽ khởi hành vào lúc 23h45 ngày 3/4. Sẽ là 1 chuyến bay dài. Tôi yêu Việt Nam, yêu mọi thứ ở nơi đây. Tôi cũng rất buồn khi phải chia tay. Nhưng đó là cuộc sống. Việt Nam có nhiều cảnh đẹp nhưng tôi chưa được đi nhiều. Tôi sẽ trở lại Việt Nam. Chắc chắn rằng tôi sẽ có cơ hội và thời gian gặp lại các bạn trong tương lai".

HLV Troussier nói gì sau khi chính thức rời khỏi Việt Nam?

Trước khi rời Việt Nam vào tối ngày 3/4, HLV Troussier đã nhớ lại những kỷ niệm đáng nhớ, trong đó có chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Yemen, giúp đội giành vé sớm vào VCK U23 châu Á. Ông nhấn mạnh bàn thắng quyết định của cầu thủ Bùi Vĩ Hào và khoảnh khắc ông mở nắp chai nước cho Hào trong phòng họp báo, một hình ảnh đã trở nên "lan truyền" trên mạng xã hội.

HLV Troussier nói gì sau khi chính thức rời khỏi Việt Nam?

Ngoài ra, HLV người Pháp cũng tiết lộ về những kế hoạch cá nhân khi trở về quê hương, bao gồm việc nghỉ ngơi, điều trị chấn thương đầu gối và tiếp tục sản xuất rượu vang gia đình. Ông cũng hy vọng được chào đón các cầu thủ Việt Nam sang Paris nếu U23 Việt Nam giành vé tham dự Olympic.

Sau lời chia tay của HLV Troussier, Đội tuyển Việt Nam đang tìm kiếm người thay thế để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo trong vòng loại World Cup 2026.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn