Clip ngực trần chơi Team Building ở biển Cửa Lò gây bão MXH

Thứ sáu - 05/04/2024 04:49
Đoạn clip ghi cảnh một số nữ du khách cởi áo ngực dùng làm vật dụng tiếp nước cho trò chơi Team Building ở biển Cửa Lò (Nghệ An) tạo ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Clip cởi áo ngực teambuilding biển cửa lò
Hình ảnh nhóm du khách tổ chức Team Building “phản cảm” tại biển Cửa Lò khiến dư luận xôn xao. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ngày 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An). Từ hình ảnh, phông chữ tại nơi nhóm du khách vui đùa ghi rõ: "Phong thuỷ Family Như Nguyện - Nơi dừng chân có sức khoẻ, hạnh phúc - tiền bạc...".

Theo đoạn clip, nhóm du khách này chia thành nhiều nhóm, chơi trò chơi múc nước (tiếp nước) lên bãi cát rất vui nhộn. Tuy nhiên, điều đáng nói là giữa bãi biển đông người lại có một số phụ nữ cởi hẳn áo ngực, dùng để thấm nước “tiếp sức” cho đội của mình. Rõ ràng việc cởi ngực trần ra của các chị này là việc làm hết sức phản cảm, không phù hợp với nơi công cộng đặc biệt có nhiều người già, trẻ em cũng đang chơi ở đây.

Không rõ là vô tình hay cố ý để tạo sự chú ý từ mọi người xung quanh, từ dư luận trên mạng để quảng bá cái tên Phong thuỷ Family Như Nguyện nhưng chắc chắn là đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của mọi người và cả cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc xác minh sự việc.

Khỏa thân biển cửa lò team building

Qua xác minh của PV, đoạn video được ghi lại vào chiều 27/7/2022 tại bãi biển Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Liên quan đến vấn đề này, ông Hoàng Thanh Sơn - Trưởng phòng Văn hoá – Thông tin thị xã Cửa Lò cho biết, đoạn clip trên đúng là được ghi lại tại bãi tắm Cửa Lò vào ngày 27/7/2022.

“Đây là đoàn khách từ tỉnh Phú Thọ vào Cửa Lò để du lịch; còn đơn vị tổ chức sự kiện ở huyện Diễn Châu. Chúng tôi đã liên hệ với nhóm du khách nói trên, theo lịch thì sáng ngày mai (29/7) thì chúng tôi mới làm việc được”, ông Sơn nói.

Nguồn: TH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn