Gia đình lục đục vì “nóc nhà” lỡ chơi game quá đỉnh, dân tình cười xỉu

Thứ sáu - 05/04/2024 04:51
Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau tin tức “không đỡ được” về những “nóc nhà” chơi game “chửi” chồng, chơi quá hay khiến chồng tự ti phải bỏ cả game.

Trước đây, gia đình họ luôn sum họp, đầy tiếng cười và hạnh phúc. Nhưng từ khi Đ.T.N bắt đầu chơi game, mọi thứ đã thay đổi. Ban đầu, người vợ chỉ coi đó là một sở thích nhỏ, để tạo sự gắn kết trong gia đình. Nhưng sau nhiều giờ chơi game, những kỷ niệm hạnh phúc dần biến mất.

Độ Mixi mất thu nhập tiền tỷ sau khi kênh YouTube 7 triệu subs “bay màu”? Độ Mixi mất thu nhập tiền tỷ sau khi kênh YouTube 7 triệu subs “bay màu”?
Nàng hot girl táo bạo khiến trai thẳng “uốn éo”, suy nghĩ lại giới tính Nàng hot girl táo bạo khiến trai thẳng “uốn éo”, suy nghĩ lại giới tính
Em gái streamer Remind lộ diện, nhan sắc ra sao mà chiếm trọn spotlight? Em gái streamer Remind lộ diện, nhan sắc ra sao mà chiếm trọn spotlight?
Gia đình lục đục vì “nóc nhà” lỡ chơi game quá đỉnh, dân tình cười xỉu

Người vợ chia sẻ rằng, khi chơi game với chồng, cô thường mắng chồng vì chơi kém nên chồng đã từ bỏ game. Cũng với con trai, cậu bé cũng xóa game đi. Cuối cùng, vợ bị gia đình ruồng bỏ, buộc phải chơi game một mình. Không có gì khó hiểu, vì những lời trách móc trong một khoảnh khắc tức giận đã làm tổn thương tự ái của đàn ông, và rồi vợ bị cô lập trong ngôi nhà của mình.

Gia đình lục đục vì “nóc nhà” lỡ chơi game quá đỉnh, dân tình cười xỉu

Hoặc như trường hợp của H.P, chồng đã quyết định bán máy chơi game sau khi vợ chơi quá giỏi và thắng anh ấy một số tiền lớn. Ban đầu, anh ấy chỉ muốn hai vợ chồng có thêm niềm vui, nhưng cuối cùng vợ lại khiến anh ấy cảm thấy tức giận và căng thẳng. H.P nhận ra rằng máy chơi game đã làm hỏng mối quan hệ giữa vợ chồng, nên quyết định bán máy.

Gia đình lục đục vì “nóc nhà” lỡ chơi game quá đỉnh, dân tình cười xỉu

Dù là hai câu chuyện khác nhau nhưng điểm chung của họ là vợ bị bỏ rơi bởi chồng và con cái chỉ vì chồng quá nghiện game. Đối với vợ, chơi game có thể là sở thích cá nhân nhưng do không chú ý đến hướng dẫn sử dụng, đã ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống gia đình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn