Siêu thị thu thêm tiền 'tủ mát' khi mua nước uống, cộng đồng mạng phẫn nộ

Thứ năm - 11/04/2024 01:01
Khoản phí của siêu thị trên đã khiến cho một số khách hàng bức xúc đến nổi muốn cạch mặt?

Trong thời tiết năng nóng như hiện tại, còn gì tuyệt vời hơn là việc ghé vào một siêu thị mua ngay một chai nước mát lạnh và thưởng thức.

Câu chuyện tưởng chừng bình thường chẳng có gì nhưng mới đây, sau khi kiểm tra lại hóa đơn, một vị khách của siêu thị tiện lợi W.M đã khá bất ngờ khi siêu thị đã thu thêm một khoản phí có tên gọi ‘Phí nước tủ mát, nước pha mì’ với trị giá 500 VNĐ.

Siêu thị thu thêm tiền 'tủ mát' khi mua nước uống, cộng đồng mạng phẫn nộ

Tuy không phải là một số tiền lớn nếu không muốn nói là ở thời điểm hiện tại thì 500 VNĐ gần như chẳng thể mua được gì. Nhưng có lẽ vì trời buổi ban trưa, nhiệt độ oi bức đã là cho cái đầu vừa mát lạnh bởi ngụm nước mát của vị khách kia đã bất ngờ ‘nóng’ lại sau khi thấy khoản phí lạ trên hóa đơn.

Người này sau đó đã đăng tải lại bức ảnh hóa đơn lên một hội nhóm và đã gây ra một cuộc tranh luận nảy lửa.

Có một số bộ phận cư dân mạng cho rằng siêu thị W.M làm như vậy là chưa hợp lý. Đã bỏ tiền mua nước ướp lạnh uống cho mát lại còn phải trả thêm phí tủ mát, cũng như, bỏ tiền ra mua gói mỳ lại còn tính tiền nước sôi. Điều này có vẻ khá hút máu người tiêu dùng.

Siêu thị thu thêm tiền 'tủ mát' khi mua nước uống, cộng đồng mạng phẫn nộ
Ý kiến tán thành việc không thu phí tủ mát

Trái ngược với ý kiến trên, cũng có người cho rằng khoản phí chỉ 500 VNĐ là quá rẻ cho việc phụ thu khấu hao thiết bị như tủ lạnh, máy nấu nước nóng tại các chuỗi siêu thị tiện lợi.

Siêu thị thu thêm tiền 'tủ mát' khi mua nước uống, cộng đồng mạng phẫn nộ
Ý kiến cho rằng thu phí tủ mát là hợp lý

Lời qua tiếng lại, câu chuyện dần thu hút thêm rất nhiều những bình luận dưới bài đăng của thanh niên kia. Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện tại, không ngờ chỉ một vấn đề nhỏ như thế cũng có thể làm cho người ta phát sinh ra nhiều luồng ý kiến tranh luận khác nhau.

Vậy còn bạn? Bạn nghĩ gì về việc này? Để lại ngay trong phần bình luận với Mọt nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn