Ngắm nàng mẫu đẹp mướt mắt, đố ai biết được sự thật đằng sau

Thứ năm - 11/04/2024 01:06
Kiếm được mức thu nhập khủng hàng tháng, sự nghiệp của nàng mẫu chính là ước mơ của biết bao người, nhưng sự thật lại là...

Lily Rain là một người mẫu AI nổi tiếng được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo. Cô kiếm khoảng 20.000 USD mỗi tháng trên các nền tảng như Fanvue chỉ bằng việc xuất hiện trong những bức ảnh du lịch đẹp mắt.

Hồ sơ của Lily Rain trên Fanvue cho thấy một cô gái trẻ xuất hiện ở nhiều địa điểm đẹp trên thế giới, nhưng thực ra đó chỉ là tác phẩm của trí tuệ nhân tạo, và có vẻ như đông đảo người hâm mộ của cô không quan tâm đến điều này.

Ngắm nàng mẫu đẹp mướt mắt, đố ai biết được sự thật đằng sau
Lily Rain - Người mẫu AI

Lily là một ví dụ tiêu biểu về việc lấp đầy khoảng trống trong lĩnh vực người ảnh hưởng du lịch, người sáng tạo của Lily chia sẻ với The Daily Star. Cô ấy có thể tạo ra những bức ảnh đẹp như tranh mà không cần di chuyển hoặc tốn chi phí, đồng thời tận dụng các mùa khác nhau để thu hút khán giả. Sử dụng các mùa và chuyến đi để tạo nội dung và kiếm tiền từ đó là một công việc kinh doanh lớn.

Người mẫu thật cần đầu tư nhiều nguồn lực vào việc đi lại, trang điểm phù hợp và tủ quần áo cho từng mùa và địa điểm, cũng như phải lên kế hoạch du lịch và duy trì một lịch trình chặt chẽ. Các mô hình AI như Lily có thể xuất hiện trong những bức ảnh đẹp tại những địa điểm kỳ lạ chỉ với vài cú click chuột từ người tạo ra chúng.

Ngắm nàng mẫu đẹp mướt mắt, đố ai biết được sự thật đằng sau

Theo Fanvue, Lily Rain mang về khoảng 20.000 USD doanh thu mỗi tháng và dự kiến sẽ tăng thêm khi AI trở nên phổ biến hơn. Will Monange, Giám đốc điều hành và Người sáng lập Fanvue, cho biết rằng các người mẫu AI đã góp phần 15% vào doanh thu của Fanvue, tăng 100% so với tháng trước và dự kiến sẽ đóng góp nhiều hơn trong tương lai.

Hiện nay, AI đang phát triển mạnh mẽ trên mạng xã hội. Người mẫu thể hình Aitana Lopez có hơn 300.000 người theo dõi trên Instagram mà thậm chí cô ấy không phải là người thật.

Ngắm nàng mẫu đẹp mướt mắt, đố ai biết được sự thật đằng sau
Aitana Lopez - Người mẫu AI có hơn 300 nghìn followers trên Instagram

Emilly Pelegrini, một Influencer/người mẫu AI khác, được biết đến là người mẫu nóng bỏng và hoàn hảo nhất thế giới. Lexi Love kiếm hơn 30.000 USD mỗi tháng thông qua việc đóng vai một người mẫu lãng mạn, biết quan tâm đến những người cô đơn.

Ngắm nàng mẫu đẹp mướt mắt, đố ai biết được sự thật đằng sau
Emilly Pelegrini - người mẫu AI nóng bỏng và hoàn hảo nhất thế giới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn