Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố không cần chồng vì lý do này

Thứ năm - 11/04/2024 01:06
Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình “Em không cần chồng” khi đăng tải hình ảnh diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

Vào ngày 7/4, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng ảnh mặc chiếc váy cưới trắng. Cô đã viết một dòng trạng thái dài về việc muốn lập gia đình. Cô cho biết hiện tại cô không nghĩ đến việc kết hôn. Thay vào đó, cô chỉ cần một người bạn lắng nghe và thấu hiểu để cùng nhau đi qua cuộc đời.

'Thiếu nữ bán lê' năm đó nay đã dậy thì, dụi mắt mấy lần mới nhận ra
Anti fan ra mà xem, Tun Phạm vừa tậu nhà 7 lầu tặng bố mẹ Anti fan ra mà xem, Tun Phạm vừa tậu nhà 7 lầu tặng bố mẹ
Nữ ca sĩ U50 tuyên bố Phương Ly Nữ ca sĩ U50 tuyên bố Phương Ly "không có cửa so với mình"
Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố không cần chồng vì lý do này

Ngọc Trinh giải thích rằng tình yêu có thể nồng nhiệt nhưng cũng có thể tan biến, vì vậy cô chỉ cần một người bạn, ai đó sẵn lòng chia sẻ và đồng hành mà không cần vì trách nhiệm gì cả.

Ngọc Trinh viết: "Em không cần chồng, em chỉ cần người bạn đời, một người có thể làm bạn, cùng em chia sẻ và vượt qua mọi thứ. Tiền có thể tự kiếm, cuộc sống có thể tự lo nhưng hơn ai hết ai cũng cần một người đủ hiểu và sẵn sàng lắng nghe mình. Tình yêu có thể nồng nhiệt nhưng một ngày nào đó cũng sẽ biến mất.

Vậy nên nếu chúng ta xem nhau là người đồng hành trong cuộc đời đầy bất trắc này, để san sẻ cho nhau những nỗi lắng lo, cùng sát cánh giải quyết mọi vấn đề thì mọi thứ mới bền vững được. Em chỉ muốn có một ai đó, là bạn, một người bạn cùng ở bên đến cuối đời. Anh không lo được thì em lo. Không cần vin trách nhiệm cho nhau để rồi đổ lỗi, mệt mỏi".

Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố không cần chồng vì lý do này
Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố không cần chồng vì lý do này

Sau một số biến cố, Ngọc Trinh đang có những thay đổi tích cực, từ hình ảnh nữ hoàng nội y sang một phong cách nhẹ nhàng, kín đáo hơn. Cô cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm và không ngần ngại nói về những sai lầm trong quá khứ của mình. Có lẽ sau những trải nghiệm không may, Ngọc Trinh đã có cái nhìn mới về cuộc sống và chỉ mong tìm được người đồng hành lắng nghe, chia sẻ cùng mình.

Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố không cần chồng vì lý do này
Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố không cần chồng vì lý do này

Ngoài việc làm kinh doanh và làm người mẫu, gần đây, Ngọc Trinh cùng đội ngũ của mình đã bắt đầu lại những dự án từ thiện chưa hoàn thành trước đó để thực hiện lời hứa giúp đỡ những người dân khó khăn ở quê nhà Trà Vinh. Chiều ngày 31/3, Ngọc Trinh đã trở về quê một cách giản dị để tặng bò, tiền mặt, tổ chức khám bệnh miễn phí, phát thuốc, dung dịch vệ sinh và cắt tóc cho người dân. Được biết tổng chi phí cho chuyến từ thiện này của Ngọc Trinh là khoảng 800 triệu đồng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn