Drama mới toanh trong cộng đồng The Last Of Us

Thứ sáu - 05/04/2024 04:47
Mới đây, cộng đồng game thủ đang nổi lên một tranh cãi cực gắt khi mà HBO không cho diễn viên chính của mình chơi game trước khi đóng phim. Cụ thể ở đây là diễn viên Bella Ramsey - người sẽ vào vai Ellie
Mục lục

Phụ Lục

  • HBO không cho diễn viên chơi game?
  • 2 luồng ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề

Mới đây, cộng đồng Game thủ thế giới đã xảy ra một tranh cãi cực gắt về việc nữ diễn viên thủ vai nhân vật Ellie trong The Last Of Us Live- action - Bella Ramsey không tìm hiểu trước về nhân vật mà cô sẽ đóng. Cụ thể sự tình xảy ra thế nào, mời các đọc giả của Mọt xem tiếp phần sau.

Nữ diễn viên không chơi game trước khi đóng?
Nữ diễn viên không chơi game trước khi đóng?

HBO không cho diễn viên chơi game?

Theo như tranh cãi trên, nhà sản xuất HBO đã không cho diễn viên của mình chơi The Last Of Us trước khi đảm nhận vai diễn cô bé Ellie trong bộ phim Live- action sắp tới. Được biết, sau khi công bố dàn diễn viên của The Last Of Us Live- action, cộng đồng đã cảm thấy khó chịu khi nữ diễn viên Bella Ramsey sẽ chính là cô bé Ellie trong bộ phim này.

Hình ảnh nữ diễn viên và nhân vật Ellie trong The Last Of Us
Hình ảnh nữ diễn viên và nhân vật Ellie trong The Last Of Us

2 luồng ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề

Xung quanh vấn đề đó đã nảy ra 2 luồng ý kiến trái ngược nhau. Cụ thể như sau:

  • 1 bên cho rằng không chơi game thì làm sao có thể biết được nhân vật của mình như thế nào hay đang đóng cái gì. Lấy ví dụ về Geralt of Nvidia. Trong tựa game này, nhiều lời đồn cho rằng diễn viên đã chơi tựa game này nên biết cách diễn sao cho phù hợp, kéo theo sự thành công của game.
  • Bên còn lại cho rằng diễn viên diễn như thế nào thì kệ họ. Việc của mình là cảm nhận bộ phim thôi, hay thì xem không hay thì thôi. Lấy ví dụ về nam diễn viên Tom. Anh đã chơi Uncharted trước khi thủ vai song vẫn bị khán giả chê bai.

Nói qua một chút. The Last Of Us Live- action do Neil Druckman ( Người viết kịch bản cho 2 phần game), Craig Mazin ( Nổi tiếng với Chernobyl) đồng viết kịch bản. Bộ phim được chuyển thể từ tựa game cùng tên, một siêu phẩm dòng game kinh dị trên máy tính.

Hồi kết của cuộc tranh cãi này đi tới đâu, chỉ có người trong cuộc mới biết được. Phim hay hay không tùy thuộc vào những khán giả như chúng ta. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. đang có rất nhiều những bài viết thú vị khác các bạn nhớ theo dõi nhá. Bên cạnh đó, các nền tảng khác của Mọt cũng đang có những thông tin thú vị về game các bạn nhớ theo dõi để không trở thành người tối cổ nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn