Nguyễn Công PC – Đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp CPU chính hãng, giá tốt nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 04:47
Nguyễn Công PC là đơn vị uy tín hàng phân phối linh kiện máy tính. Nguyên Công PC có mục tiêu chính là mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng
Mục lục

Phụ Lục

  • Địa điểm mua sắm máy tính uy tínhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, chất lượng
  • Chọn Cpu xây dựng cấu hình máy tính phù hợp với mọi nhu cầu
  • Bảo hành ưu việt
  • Chính sách bán hàng chuyên nghiệp

Công nghệ ngày càng phát triển chóng mặt và máy tính là một trong những lĩnh vực không thể thiếu của mọi ngành nghề. Bên cạnh đóhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, máy tính còn là công cụ để chúng ta học tậphttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, vui chơi giải tríhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, chơi game … Bộ máy tính bao gồm rất nhiều linh kiện hợp lạihttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, song quan trọng nhất chính là bộ xử lý trung tâm (CPU)https://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, nó đóng vai trò là não bộ quản lý hoạt động của tất cả các thành phần khác trong một hệ thống máy tính.

CPU Ryzen cao cấp của AMD
CPU Ryzen cao cấp của AMD

Việc đầu tiên của xây dựng cấu hình máy tính là phải chọn được CPU phù hợp nhất với nhu cầu của mìnhhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, đảm bảo rằng hiệu năng trên giá thành là tốt nhất. Nguyễn Công PC là một trong những đơn vị uy tínhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Namhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, chuyên cung cấp số lượng lớn các linh kiện máy tính nói chung và CPU nói riêng. Tất cả sản phẩm hàng chính hãng với mẫu mã đa dạnghttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu phổ thông đến cao cấphttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, đặc biệt tại Nguyễn Công PC bạn sẽ mua được CPU với giá thành tốt nhất so với thị trường.

CPU Intel Core i9 cao cấp
CPU Intel Core i9 cao cấp

Địa điểm mua sắm máy tính uy tínhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, chất lượng

Hiện tại Nguyễn Công PC là đối tác tầm cỡ của cả hai hãng CPU lớn nhất thế giới vốn đã rất quen thuộc với người dùng Việt Nam là Intel và AMD. Đặc biệt đây là đơn vị đóng vai trò đối tác chiến lược của AMD khi nhiều năm liền dẫn đầu phân khúc cao cấp hi-end & workstation.

Các giải thưởng và chứng nhận chính hãng của AMD
Các giải thưởng và chứng nhận chính hãng của AMD

Bên cạnh các dòng sản phẩm hi-end workstation cao cấphttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Nguyễn Công PC cũng đang cung cấp rất nhiều sản phẩm CPUhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, linh kiện máy tính khác ở dòng phổ thônghttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, trung cấp nhằm phục vụ mọi nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của khách hàng.

Nguyễn Công PC luôn stock sẵn kho số lượng lớn CPU kèm với những linh kiện máy tính chất lượng caohttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, đảm bảo sẽ mang tới cho người dùng những bộ máy tính tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Số lượng cpu luôn được stock kho số lượng lớn tại Nguyễn Công PC
Số lượng cpu luôn được stock kho số lượng lớn tại Nguyễn Công PC

Cũng chính vì luôn nhập hàng số lượng lớn mà giá thành các bộ vi xử lý tại đây luôn tốt nhất thị trườnghttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, kết hợp cùng dịch vụ hoàn hảo đảm bảo sẽ đem tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Chọn Cpu xây dựng cấu hình máy tính phù hợp với mọi nhu cầu


Để xây dựng được cấu hình một bộ máy tính hoàn chỉnhhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, trước tiên bạn cần phải hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình sau đó bạn cần phải có kiến thức để lựa chọn từng linh kiện như : CPUhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, MAINhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, RAMhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, SSDhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, VGAhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, PSU v.v… và lắp ráp lên thành một bộ máy. Nếu chọn linh kiện không chuẩn thì máy của bạn sẽ không thể đạt được hiệu suất cao nhất khi sử dụng.

Đến với Nguyễn Công PC bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tâm nhiệt tìnhhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, đôi ngũ kinh doanh tư vấn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sẽ giúp các bạn có được cấu hình tối ưu nhất cả về hiệu năng cũng như thẩm mỹ trên số tiền bỏ ra để mua sắm.

Bộ máy làm AI chuyên nghiệp được Nguyễn Công PC tư vấn cho khách hàng
Bộ máy làm AI chuyên nghiệp được Nguyễn Công PC tư vấn cho khách hàng

Bảo hành ưu việt

Đối với Nguyễn Công PChttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Nguyễn Công PC cam kết cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành tốt nhấthttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, đổi trả bảo hành đúng quy định. Đặc biệt các sản phẩm bán ra gặp sự cố sẽ được đổi mới 100% trong 7 - 15 ngày đầu tiên tùy theo mặt hàng.

Phòng kỹ thuật & bảo hành tại showroom Nguyễn Công PC - HCM
Phòng kỹ thuật & bảo hành tại showroom Nguyễn Công PC - HCM

Ngoài rahttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Nguyễn Công PC cũng cam kết bảo trìhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, vệ sinh các bộ máy tính hoàn toàn miễn phí trọn đời. Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh thì khách hàng chỉ cần liên hệ lạihttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, chắc chắn sẽ được hỗ trợ ngay lập tức.

Showroom Nguyễn Công PC trụ sở chính tại Hà Nội
Showroom Nguyễn Công PC trụ sở chính tại Hà Nội

Chính sách bán hàng chuyên nghiệp

Bên cạnh sự hấp dẫn đến từ giá thànhhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, cách tư vấn cũng như chế độ bảo hành thì Nguyễn Công PC còn có chính sách bán hàng chuẩn chỉ và chuyên nghiệphttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, đảm bảo hài lòng mọi khách hàng.

Khách hàng trải nghiệm mua sắm tại Nguyễn Công PC - HCM
Khách hàng trải nghiệm mua sắm tại Nguyễn Công PC - HCM

Nguyễn Công PC cam kết CPU và toàn bộ các linh kiện đều là hàng chính hãng có chất lượng cao. Khi bỏ tiền mua sắm mọi người sẽ có sự yên tâm về sản phẩm. Thêm vào đó Nguyễn Công PC cũng có những chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn như:

  • Giá bán cạnh tranh nhất thị trườnghttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, kèm quà tặng hấp dẫn.
  • Hỗ trợ đổi trả hàng linh hoạt.
  • Hỗ trợ trả góp online toàn quốc - dễ dàng.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc (Với bộ PC và Laptop)
  • Đổi mới 100% với các SP lỗi do nhà sản xuất trong 30 ngày đầu tiên (Tính từ thời điểm mua hàng)
  • Bảo hành siêu tốc
    Tặng kèm nhiều phụ kiện hấp dẫn như chuộthttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, bàn phímhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, túihttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, balo...
  • Có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị như voucherhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, phiếu mua hàng…

Mọi chi tiết xin liên hệ Nguyễn Công PC:

  • Showroom 1 : 377-379 Trương Định - Hoàng Mai – Hà Nội
  • Showroom 2 : 50 Trần Phú - Hà Đông – Hà Nội
  • Showroom 3 : 249 Lý Thường Kiệthttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, P15https://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Q11https://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, TP.HCM
  • Website: https://nguyencongpc.vn/
  • Hotline : 097.111.3333 _ 098.3333.388

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn