Sát Thủ Đệ Nhất Thế Giới Chuyển Sinh Thành Quý Tộc Ở Thế Giới Khác lộ diện Season 2

Thứ sáu - 05/04/2024 04:45
Bài viết này sẽ tổng hợp một số thông tin về mùa 2 của Anime này. Sát Thủ Đệ Nhất Thế Giới Chuyển Sinh Thành Quý Tộc Ở Thế Giới Khác mùa 2 với nhiều diễn biến hấp dẫn tiếp theo mạch truyện chính.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Sát Thủ Đệ Nhất Thế Giới Chuyển Sinh Thành Quý Tộc Ở Thế Giới Khác
  • Công bố chính thức của Sát Thủ Đệ Nhất Thế Giới Chuyển Sinh Thành Quý Tộc Ở Thế Giới Khác season 2
  • Một số thông tin về Sát Thủ Đệ Nhất Thế Giới Chuyển Sinh Thành Quý Tộc mùa 2

Sát Thủ Đệ Nhất Thế Giới Chuyển Sinh Thành Quý Tộc Ở Thế Giới là một trong những tác phẩm light novel nổi tiếng tại Nhật Bản được viết bởi Tsukiyo Rui. Năm 2021, anime được chuyển thể từ tác phẩm này đã lên sóng và nhận được rất nhiều sự đón nhận tích cực từ khán giả. Vào tháng 9 năm 2023, công bố chính thức về season 2 của anime này đã được đưa ra và hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa.

Giới thiệu về Sát Thủ Đệ Nhất Thế Giới Chuyển Sinh Thành Quý Tộc Ở Thế Giới Khác

Sát-Thủ-Đệ-Nhất-Thế-Giới-Chuyển-Sinh-Thành-Quý-Tộc-lộ-diện-Season-2-giới-thiệu.jpg

Sát Thủ Đệ Nhất Thế Giới Chuyển Sinh Thành Quý Tộc Ở Thế Giới, hay còn được gọi là Sekai Saikou no Ansatsusha, Isekai Kizoku ni Tensei suru, là một câu chuyện kể về Lugh - một sát thủ thiên tài được chuyển sinh sang một dị giới. Với những kỹ năng từ kiếp trước, Lugh cùng với các đồng đội của mình đã thực hiện những nhiệm vụ gần như bất khả thi tại dị giới.

Công bố chính thức của Sát Thủ Đệ Nhất Thế Giới Chuyển Sinh Thành Quý Tộc Ở Thế Giới Khác season 2

Sát-Thủ-Đệ-Nhất-Thế-Giới-Chuyển-Sinh-Thành-Quý-Tộc-Lộ-Diện-Season-2-công-bố.jpg

Trong sự kiện Sneaker Bunko 35th Anniversary Festa diễn ra vào tháng 9 năm 2023, thông tin về season 2 của anime này đã được công bố chính thức. Theo đó, anime này sẽ tiếp tục được sản xuất bởi Studio Silver Link và Studio Palette, với đạo diễn Tamura Masafumi tiếp tục giữ vai trò của mình.

Dàn diễn viên lồng tiếng của season 2 cũng được xác nhận sẽ giữ nguyên các vai diễn của mình trong phần trước. Các cái tên như Akabane Kenji - diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Tuatha Dé Lugh, Ueda Reina - diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Dia, Shimoji Shino - diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Maha, Takada Yuuki - diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Tarte, và Takahashi Chiaki - diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Esri, sẽ tiếp tục tham gia vào dự án này.

Một số thông tin về Sát Thủ Đệ Nhất Thế Giới Chuyển Sinh Thành Quý Tộc mùa 2

Sát-Thủ-Đệ-Nhất-Thế-Giới-Chuyển-Sinh-Thành-Quý-Tộc-Lộ-Diện-Season-2-thông-tin-thêm.jpg

Mặc dù đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chính thức về thời gian lên sóng của season 2 của Sát Thủ Đệ Nhất Thế Giới Chuyển Sinh Thành Quý Tộc. Tuy nhiên, theo những gì đã được tiết lộ, khán giả có thể kỳ vọng rằng anime sẽ lên sóng vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025.

Các cái tên quen thuộc như Nagata Eri - thiết kế nhân vật, Takayama Katsuhiko - kịch bản và giám sát, sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò của mình trong season 2 này. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng sẽ có thêm một số cái tên mới tham gia vào dự án để đảm nhận lồng tiếng cho các nhân vật mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn