Tomb Raider The Legend of Lara Croft tung Teaser đầu tiên trên Youtube

Thứ sáu - 05/04/2024 04:44
Bộ phim đầu tiên về Lara Croft mang tên Tomb Raider The Legend of Lara Croft vừa được NETFLIX tung teaser đầu tiên.
Mục lục

Netflix đã chính thức công bố một teaser trailer về bộ phim hoạt hình được mong chờ mang tên "Tomb Raider: The Legend of Lara Croft". Đây là phiên bản hoạt hình dựa trên loạt trò chơi video huyền thoại và sẽ ra mắt vào năm 2024. Bộ phim hoạt hình này sẽ diễn ra sau những sự kiện của bộ ba khởi đầu lại (reboot trilogy) do Crystal Dynamics phát triển, và được thực hiện bởi Legendary, Crystal Dynamics và Powerhouse Animation - nhà sản xuất của Castlevania.

Thông báo từ đội ngũ sản xuất Tomb Raider The Legend of Lara Croft

Tomb Raider The Legend of Lara Croft tung Teaser đầu tiên trên Youtube

Trong thông báo mới nhất, Tasha Huo, biên kịch của "The Witcher: Blood Origin", sẽ viết kịch bản và sản xuất chương trình này. Khán giả cũng đã được xác nhận rằng nhân vật Lara Croft sẽ được lồng tiếng bởi Haley Atwell - ngôi sao của Agent Carter.

Một số chi tiết đang chú ý trong Tomb Raider The Legend of Lara Croft Teaser đầu tiên

Teaser trailer cho thấy Lara Croft đang hít thở nặng nhọc khi chuẩn bị tấn công bằng cung và mũi tên. Chúng ta cũng được thấy những khung hình khác trong series, bao gồm cảnh cô nhảy xuống một cái hố tối đen khổng lồ, khám phá nghệ thuật trên bức tường, đứng trước một ngọn lửa hoành tráng, nhìn vào một thứ chỉ có thể được mô tả là đôi cánh ma thuật và nhiều hơn nữa. Teaser trailer kết thúc với hình ảnh Lara tự sắp xếp tư thế và thực hiện một cú bắn.

Giới thiệu về Tomb Raider cho người xem lần đầu biết đến

Tomb Raider là một loạt trò chơi video phiêu lưu, hành động và giải đố được phát triển bởi công ty Crystal Dynamics và phát hành bởi Square Enix. Trò chơi tập trung vào cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Lara Croft, một nhà khảo cổ học và thợ săn kho báu nổi tiếng.

Tomb Raider ra mắt lần đầu vào năm 1996 và đã trở thành một trong những dòng game thành công nhất trong ngành công nghiệp game. Nó đã cung cấp cho người chơi trải nghiệm mô phỏng việc khám phá các khu vực khám phá khác nhau trên toàn thế giới, từ ngôi mộ Ai Cập đến hang động Bắc Cực và rừng mưa Amazon. Với gameplay kết hợp giữa hành động, giải đố và cách thiết kế môi trường tinh vi, Tomb Raider đã thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới.

Lara Croft, nhân vật chính của trò chơi, đã trở thành biểu tượng trong ngành công nghiệp game. Cô có ngoại hình đặc trưng với áo tank top xanh, quần shorts, khẩu trang đen và cặp súng cỡ lớn. Lara được mô tả là một nhà khảo cổ học thông minh, dũng cảm và đầy sự sáng tạo, luôn tìm kiếm các kho báu thần thoại.

Tomb Raider đã trải qua nhiều phiên bản và phiên bản kế tiếp của trò chơi đã mang đến những cải tiến vượt bậc trong đồ họa, cốt truyện và gameplay. Một số phiên bản mới nhất như Tomb Raider: Legend, Tomb Raider: Underworld và Tomb Raider (2013) đã được tái khám phá lại nguyên tác và đưa ra các yếu tố mới để làm mới loạt game.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn