One Piece Live Action: Khi nào có mùa 2 và các Arc sẽ được chuyển thể?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:47
Thông tin mới nhất của One Piece live action mùa 2. Nhân vật mới, chương nội dung tiếp theo của One Piece live action mùa 2 ra mắt khi nào.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngay ra mắt của One Piece live action mùa 2
  • Nhân vật mới sẽ xuất hiện trong One Piece live action mùa 2
  • Monkey D.Dragon phiên bản Live action
  • Sự xuất hiện chớp nhoáng của Ace trong One Piece live action mùa 2
  • Tony Tony Chopper phiển bản Live action
  • Smoker chính thức lộ diện trong One Piece mùa 2
  • Crocodile có thể là phản diện chính của One Piece live action mùa 2
  • Các Arc tiếp theo sẽ được chuyển thể trong One Piece live action mùa 2

One Piece Live Action có thể nói là một trong những bộ phim chuyển thể từ Manga/Anime thành công nhất. Bộ phim này có nhiều thay đổi để phù hợp với người đóng, nhưng tổng thể các nét đặc trưng làm nên tên tuổi vẫn được giữ đúng chất riêng của nó. Sau khi phần 1 vừa kết thúc, đã có ngay một số thông tin và dự đoán của One Piece Live Action Mùa 2. Ngày ra mắt của One Piece live action mùa 2 và các Arc nào sẽ được chuyển thể.

Ngay ra mắt của One Piece live action mùa 2

Hiện tại theo một số thông tin mới nhất từ chính một trong những thành viên của nhà sản xuất One Piece live action, phần kịch bản thô của mùa 2 đã hoàn thành và được Netflix thông qua. Điều này là tin tốt khi đây là bước đầu tiên để sản xuất một bộ phim.

Cũng từ nhiều kênh trang uy tín và kênh Youtube Emergency Awesome với hơn 4,46 triệu Followers, dự đoán thời gian ra mắt của One Piece live action mùa 2 là vào năm 2025.

Nhân vật mới sẽ xuất hiện trong One Piece live action mùa 2

Monkey D.Dragon phiên bản Live action

One-Piece-live-action -Khi-nào-có-mùa-2-và-các-Arc-sẽ-được-chuyển-thể-dragon.jpg

Theo một số nguồn tin từ các trang Fandom lớn, vai diễn của nhân vật Monkey D.Dragon sẽ do nam diễn viên Dean Damonse thủ vai. Monkey D.Dragon là một trong những nhân vật mạnh và quyền lực nhất trong thế giới One Piece, đồng thời ông cũng là bố của Luffy – nhân vật chính.

Sự xuất hiện chớp nhoáng của Ace trong One Piece live action mùa 2

One-Piece-live-action -Khi-nào-có-mùa-2-và-các-Arc-sẽ-được-chuyển-thể-ace.jpg

Ace, người anh trai của Luffy và cũng là nhân vật lấy đi nhiều nước mắt nhất của Fan có thể sẽ có màng xuất hiện ngắn trong One Piece mùa 2. Ace có thể nói là nhân vật có tác động lớn nhất đến quá trình phát triển của nhân vật chính Luffy, vì vậy sự xuất hiện của anh phiên bản người đóng rất được mong chờ.

Tony Tony Chopper phiển bản Live action

One-Piece-live-action -Khi-nào-có-mùa-2-và-các-Arc-sẽ-được-chuyển-thể-chopper.jpg

Nếu theo diễn biến đúng của One Piece Manga/Anime, ở mùa One Piece live action mùa 2 người xem có thể sẽ gặp được Chopper. Chopper đóng vai trò là một bác sĩ trong băng hải tặc Mũ Rơm nổi tiếng về độ dễ thương của mình. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về diễn viên sẽ đảm nhận vai diễn Chopper, cũng có thể đây sẽ là nhân vật được tái hiện bằng 100% CGI.

Smoker chính thức lộ diện trong One Piece mùa 2

One-Piece-live-action -Khi-nào-có-mùa-2-và-các-Arc-sẽ-được-chuyển-thể-smoker.jpg

Cuối tập 8 mùa 1, người xem đã được Netflix nhá hàng Smoker được mệnh danh là nhân vật ăn hành nhiều nhất One Piece. Đây là nhân vật đã xuất hiện trong One Piece từ sớm và có nhiều trận chiến hoành tráng với Luffy, sở hữu sức mạnh biến cơ thể thành khói cực khó chịu. Theo diễn biến cốt truyện, Smoker sẽ chính thức lộ diện tại One Piece live action mùa 2.

Crocodile có thể là phản diện chính của One Piece live action mùa 2

One-Piece-live-action -Khi-nào-có-mùa-2-và-các-Arc-sẽ-được-chuyển-thể-Crocodile.jpg

Một số cuộc thảo luận trên các diễn đàn lớn đều cho rằng Crocodile có thể là phản diện chính của One Piece live action mùa 2. Crocodile là một trong những đối thủ lớn đầu tiên mà Luffy sẽ phải đối mặt, đã có những lúc người xem One Piece Manga/Anime tưởng rằng băng Mũ Rơm đã thua vì Crocodile quá mạnh.

Các Arc tiếp theo sẽ được chuyển thể trong One Piece live action mùa 2

One-Piece-live-action -Khi-nào-có-mùa-2-và-các-Arc-sẽ-được-chuyển-arc.jpg

Với một fan lâu năm của One Piece, khi nhìn qua các nhân vật sẽ xuất hiện ở trên chắc sẽ ngay tức thì nhận ra Arc tiếp theo sẽ được chuyển thể là gì. Arabasta Arc sẽ là phần chính của One Piece live action mùa 2, là một trong những Arc lớn với nhiều diễn biến hấp dẫn như sự xuất hiện lần đầu của Ace hay trận chiến với Crocodile và viên mới sẽ tham gia băng Mũ Rơm...

Bên cạnh đó, sẽ có một số Arc khác cũng sẽ được chuyển thể theo mạch truyên chính, trong đó bao gồm

  • Loguetown Arc trận chiến đầu tiên của Smoker – Luffy và sự xuất hiện của Monkey D.Dragon.
  • Whisky Peak Arc nơi băng Mũ Rơm gặp Vivi – “Thành viên hờ” của băng.
  • Drum Island Arc là chương truyện đánh dấu sự xuất hiện của một trong những nhân vật dễ thương nhất One Piece - Tony Tony Chopper

Để cập tin tức mới và sớm nhất về One Piece hãy theo dõi: https://motgame.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn