Arcane đoạt giải thưởng Phim hoạt hình xuất sắc nhất tại Emmy 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 04:49
Bộ phim Arcane của Riot Games đã vượt qua nhiều đối thủ, trở thành Bộ Phim Hoạt Hình Xuất Sắc Nhất tại lễ trao giải Emmy lần thứ 74.

Sau khi gặt hái thành công tại giải Annie, Arcane tiếp tục xuất hiện và đạt nhiều thành tích tại lễ trao giải Emmy. Đây có thể xem là "phần thưởng lớn" dành cho Riot Games và đội ngũ sản xuất phim.

Arcane đoạt giải thưởng Phim hoạt hình xuất sắc nhất tại Emmy 2022

Arcane là series phim hoạt hình được hợp tác sản xuất giữa Riot Games và Fortiche Productions. Bộ phim lấy cảm hứng từ tựa game Liên Minh Huyền Thoại, được chiếu trên Netflix vào tháng 11/2021. Sau khi phát sóng, Arcane nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cộng đồng, từng đạt #1 trên Netflix toàn cầu.

Arcane đoạt giải thưởng Phim hoạt hình xuất sắc nhất tại Emmy 2022

Tại lễ trao giải Emmy, Arcane của Riot Games được đặt cùng 4 cái tên khác: Bob’s Burgers, Rock and Morty, The Simpsons, What If…?. Vượt qua những cái tên đáng gờm, Arcane đã nhận được danh hiệu cao quý nhất dành cho phim hoạt hình. Series phim của Riot Games đã trở thành Phim hoạt hình xuất sắc nhất Emmy 2022. Thông tin chính thức được công bố vào ngày 4/9 trong tuần lễ trao giải Emmy lần thứ 74.

Arcane đoạt giải thưởng Phim hoạt hình xuất sắc nhất tại Emmy 2022

Ngoài ra, bộ phim cũng xuất sắc giành 3 giải thưởng khác:

  • Production Design cho phân cảnh Ekko vs Jinx trong tập 7 – The Boy Savior
  • Background Design trong Arcane tập 4 – Happy Progress Day!
  • Color Script Artist được trao giải cho Arcane tập 6 – When These Walls Come Tumbling Down

Hiện tại, phía Riot Games và studio đang tiếp tục các công đoạn hoàn thiện phần 2 của series phim này. Với những thành tích đã đạt được ở phần 1, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào "cú nổ" ở Arcane phần 2.

Đừng quên theo dõi các bài viết khác trong Mọt game để cập nhật những thông tin thú vị về eSports nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn