Spoiler Tokyo Revengers 257: Sanzu Đã "Hạ Sát" Kakucho!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:07
Liệu Sanzu có phải là kẻ du hành thời gian thứ hai hay không? Click ngay Spoiler Tokyo Revengers 257 để biết câu trả lời.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt Tokyo Revengers 256
  • Dự đoán spoiler Tokyo Revengers 257
  • Spoiler Tokyo Revengers 257
  • Khi nào Tokyo Revengers 257 ra mắt?

Tóm tắt Tokyo Revengers 256

Với chi tiết, tiết lộ các khung truyện không hoàn chỉnh, các leaker của Tokyo Revengers tuần vừa qua đã đánh lừa được rất nhiều đọc giả. Thực chất, vết thương trên cơ thể Kakucho không hề sâu, vì thế tình trạng sức khỏe của anh khôi phục nhanh và ổn định trở lại, chỉ có điều anh còn hơi mệt mỏi. Ngay sau đó Takemichi đã xông tới tấn công Sanzu.

Ở một diễn biến khác của Tokyo Revengers 256, chúng ta thấy được đoạn hồi tưởng của Sanzu với Mikey. Hiện vẫn chưa rõ lý do gì mà Sanzu nói rằng: "Tao là đồng minh duy nhất của mày".

Spoiler Tokyo Revengers 257: Sanzu XÁC NHẬN là kẻ du hành thời gian thứ hai
Tóm tắt Tokyo Revengers 256

Chương truyện sau đó được tiếp tục quay về thực tại. Kakucho nhanh cóng lao tới ngăn cản Sanzu, tạo thời cơ cho Takemichi phanh đoàn tàu. Trong một lúc lơ là mất cảnh giác, Sanzu đã vùng khỏi Kakucho, dùng kiếm đâm một nhát vào Takemichi. Thật may mắn, Takemichi đã nhìn thấy viễn cảnh này ngay khi chạm vào bộ điều khiển của đoàn tàu nên cậu tránh được. Lúc này, một cú plot-twist lớn nhất được tiết lộ. Sanzu bất giác nói với Takemichi:

"Mày cũng du hành thời gian à?

Đây cũng là tình tiết kết thúc chap 256 của bộ truyện.

Dự đoán spoiler Tokyo Revengers 257

Bí ẩn lớn nhất của Tokyo Revengers - kẻ du hành thời gian thứ hai đã chính thức lộ diện. Đó chính là Sanzu. Như vậy rất có thể giống như những gì Mọt game đã dự đoán thì khả năng cao Sanzu chính là người lái xe tông chết Kisaki. Và cũng vì biết trước được tương lai nên Sanzu cũng biết Mucho chính là kẻ phản bội nên đã giết anh ta khi cần thiết.

Spoiler Tokyo Revengers 257: Sanzu XÁC NHẬN là kẻ du hành thời gian
Dự đoán spoiler Tokyo Revengers 257

Tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra lúc này là Sanzu đã du hành thời gian từ khi nào? Có lẽ nào mọi thứ đã diễn ra từ lúc Sanzu bị Mikey đánh rách môi chăng? Câu trả lời có lẽ phải chờ độ trong 1-3 chap tới mới biết chính xác.

Trong lúc Takemichi đang bối rối thì con tàu cũng đang dần tiến về phía chiến trường. Takemichi nên sớm tìm ra phanh để dừng con tàu lại. Để làm được điều này, Kakucho cần phải dốc hết sức ngăn Sanzu. Với sức mạnh của Kakucho thì chắc chắn là được thôi. Miễn sao cái thanh kiếm kia bị xử lý.

Spoiler Tokyo Revengers 257

Trái hẳn với dự đoán của nhiều người, Tokyo Revengers 257 có những diễn biến không thể ngờ tới được!

Trong Tokyo Revengers 257, Takemichi cố gắng tìm cách để ngăn đoàn tàu dừng lại như điều đó là không thể. Anh chàng cũng không dám chạm vào bàn điều khiển vì sợ rằng sai lầm của mình có thể khiến đoàn tàu bị lật. Takemichi cố gắng tìm đến sự hỗ trợ từ Kakucho. Thế nhưng, vết chém quá sâu của Sanzu vào Kakucho là quá sâu.

Sanzu XÁC NHẬN là kẻ du hành thời gian thứ hai
Spoiler Tokyo Revengers 257

Trong tình thế cấp bách, Takemichi vội gạt lấy một chiếc cần nhưng có vẻ không ổn, đoàn tàu vẫn tiếp tục lăn bánh. Kakucho thấy bạn mình quyết tâm nên anh đã đẩy Takemichi ra ngoài, một mình anh ở lại trong khoang để hãm đoàn tàu lại. Ban đầu, Kakucho cũng bất lực nhưng trong lúc nửa mê nửa tình, hình ảnh Izuna hiện về đã giúp anh hãm đoàn tàu thành công.

Cuối chương truyện, Kakucho nằm lịm xuống, có vẻ như anh đã trút hơi thở cuối cùng.

Thông tin về Spoiler Tokyo Revengers 257 sẽ được Mọt game cập nhật sớm nhất trong thời gian tới.

Khi nào Tokyo Revengers 257 ra mắt?

Sanzu XÁC NHẬN là kẻ du hành thời gian thứ hai
Khi nào Tokyo Revengers 257 ra mắt?

Tokyo Revengers chap 256 dự kiến được phát hàng vào ngày 08 tháng 06 năm 2022. Thông tin về spoiler sẽ được chúng mình cập nhật sớm nhất trong bài viết này.

Để không bỏ lỡ spoiler bạn nhớ bấm theo dõi , cập nhật thông tin mới nhất về Anime/Manga nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn