Trinity Blood, bộ phim về ma cà rồng hay nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 04:08
Trinity Blood, bộ phim về ma cà rồng hay nhất
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong bộ phim Trinity Blood
  • Điều gì làm nên sự nổi bật của bộ truyện Trinity Blood
  • Trinity Blood, bộ phim về ma cà rồng hay nhất

    Tổng kết

Tuy Trinity Blood là bộ phim về ma cà rồng nhưng nó lại có những tình tiết đặc biệt và thu hút riêng. Khác hẳn với những thể loại Vampire khác, bộ phim là cuộc chiến giữa con người và ma cà rồng và xen vào đó là những tình tiết nổi bật, vậy nó là gì? Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu rõ hơn tại sao bộ Trinity Blood là được yêu thích và bình chọn nhiều nhất nhé!

Nội dung chính trong bộ phim Trinity Blood

Trong bô phim Trinity Blood có hai thế lực khác nhau đó là loài người và ma cà rồng. Vatican là tổ chức đại diện cho toàn bộ nhân loại, đối đầu với các Vampire. Câu chuyện kể về cuộc hành trình và mọi thứ xoay quanh nhân vật Abel, một anh chàng tốt bụng và có nhiều bí mật nhất. Anh cũng là một ma cà rồng trong bộ truyện này và thường xuyên ăn thịt đồng loại của mình một cách bình thản. Câu chuyện có sự kết hợp giữa yếu tố giả tưởng, khoa học viễn tưởng cùng những tình tiết hồi hộp đến đáng sợ.

Trinity Blood, bộ phim về ma cà rồng hay nhất

Trong thế giới này, nguồn dân số đang ngày một tăng lên, đó cũng là lí do mà con người tìm mọi cách để lên sao hoả sinh sống. Trong suốt quá trình thực hiện dân háo hành tinh, nhân loại đã tiêm một vacxin đặc biệt vào máu của một số người và giúp họ có thể sống và thích nghi được trên vùng đất mới. Những người đã được tiêm loại vacxin này đã tạo thành một chủng tộc mang tên Methuselah. Sau này, vacxin cũng được dự định tiêm vào 4 nhân vật: Lilith, Cain, Abel và Seth.

Thế nhưng khi chiến tranh xảy ra, cả 4 nhân vật này đều không đứng về một phía, chỉ có Lilith là người duy nhất đứng về nhân loại và muốn bảo vệ họ. Thế nhưng điều không may đã xảy ra, cô nàng Lilith đã bị Cain giết chết, khi mà anh không thể kiềm chế được bản thân, điều này đã vô tình gây ra cái chết cho cô nàng.

Điều gì làm nên sự nổi bật của bộ truyện Trinity Blood

Cốt truyện mới lạ cùng những tình tiết đầy hồi hộp là lí do làm nên sự nổi bật của bộ phim Trinity Blood. Ban đầu, tất cả mọi người dân đều sống với nhau hoà hợp và không có xảy ra bất kì một tranh chấp nào. Thế nhưng khi nhận thấy dân số đang dần đông lên, mọi người chấp nhận tiêm vacxin đặc biệt vào người để thích nghi với một vùng đất mới.

Trinity Blood, bộ phim về ma cà rồng hay nhất

Khác hẳn với những bộ phim Vampire khác, Trinity Blood kể về sự ra đời của Krusniks, từ một thợ săn người, bây giờ những ma cà rồng lại bị truy đuổi và săn bắt từ nhân loại. Họ sẽ phải đối mặt đối với những đồng loại của mình, tránh sự truy sát của họ và tìm cách để bảo vệ an toàn cho bản thân.

Người đọc bị thu hút bởi các nhân vật trong Trinity Blood, tất cả đều có những tính cách và khả năng đặc biệt riêng. Không ai trong họ đều có chung một mục đích, người thì muốn đứng về phía ma cà rồng, người thì muốn bảo vệ nhân loại và chiến đấu với ma cà rồng. Tuy bộ phim không có những tình tiết lãng mạn như những bộ Vampire khác nhưng những điểm khác biệt về nội dung, bối cảnh câu chuyện đã thu hút được trái tim của nhiều bạn đọc

Trinity Blood, bộ phim về ma cà rồng hay nhất

Tổng kết

Nội dung trên đây sẽ giúp cho các bạn độc giả hiểu hơn về lý do tại sao Trinity Blood lại được lựa chọn là bộ phim về ma cà rồng hay nhất. Nếu như các bạn muốn biết thêm mọi thông tin về bộ phim này thì hãy để lại bình luận phía dưới để không bỏ lỡ những thông tin thú vị nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn